(Baothanhhoa.vn) - Dù có khởi đầu không như ý ở Giải U9 toàn quốc năm nay, nhưng Việt Hùng Thanh Hóa vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó giành quyền góp mặt ở trận bán kết.

Thắng kịch tính Kon Tum, Việt Hùng Thanh Hóa vào bán kết giải U9 toàn quốc 2022

Dù có khởi đầu không như ý ở Giải U9 toàn quốc năm nay, nhưng Việt Hùng Thanh Hóa vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó giành quyền góp mặt ở trận bán kết.

Ở giải đấu năm nay, U9 Việt Hùng Thanh Hóa càng chơi càng cho thấy sự chững chạc. Nếu như ở trận đấu đầu tiên, đội bóng xứ Thanh còn để thua bởi những tình huống hớ hênh sau những sai lầm ở hàng phòng ngự, thì đến những trận tiếp theo, đội bóng này đã dần cải thiện chính mình và liên tiếp giành hai chiến thắng trước Vietfootball và Minh Phát Bắc Giang.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu Kon Tum ở trận tứ kết ngày hôm nay được dự báo sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Hà Hoàng Đảm.

Việt Hùng Thanh Hóa khởi đầu trận đấu với sơ đồ 2 – 2 quen thuộc, cùng với đó là những pha đưa bóng từ sân nhà qua chân của đội trưởng Minh Quân. Ngay ở phút thứ 5, sau tình huống phạt cố định, Minh Quân bất ngờ tung cú sút đi vào góc cao, hạ gục thủ thành bên phía Kon Tum, mở tỉ số cho Việt Hùng Thanh Hóa.

Những phút tiếp theo, Thanh Hóa liên tục thay đổi chiến thuật nhằm ngăn chặn Kon Tum tìm đường vào khung thành thủ môn Ngọc Sơn. Toàn đội càng chơi càng gắn kết và đã bảo vệ thành công mành lưới khi hiệp 1 khép lại. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn 1-0 cho Việt Hùng Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, những tưởng hy vọng của Kon Tum đã sớm khép lại khi Việt Hùng Thanh Hóa có bàn nhân đôi cách biệt ngay ở những giây đầu tiên, tuy nhiên, trận đấu đã nhanh chóng trở nên vô cùng căng thẳng khi Kon Tum liên tiếp ghi hai bàn san bằng cách biệt chỉ trong vòng 2 phút.

Chỉ ít phút sau, Gia Bảo solo từ giữa sân, chiến thắng thủ môn của Kon Tum ở tình huống đối mặt và đưa Thanh Hóa một lần nữa vượt lên dẫn trước với tỉ số 3 – 2. Những phút còn lại, hai đội chơi “ăn miếng trả miếng” và liên tiếp có những pha ghi bàn đẹp mắt.

Chung cuộc, Việt Hùng Thanh Hóa là đội giành chiến thắng với tỉ số 5 – 3, giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của Việt Hùng Thanh Hóa sẽ là CLB Bóng đá Hà Nội. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 29 – 8.

Thắng kịch tính Kon Tum, Việt Hùng Thanh Hóa vào bán kết giải U9 toàn quốc 2022

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]