(Baothanhhoa.vn) - TechGolf là hệ sinh thái golf công nghệ cao với hơn 6 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cung ứng các sản phẩm golf indoor hàng đầu tại Việt Nam. Với khát vọng dẫn đầu xu hướng golf 4.0, mang công nghệ hiện đại vào golf, TechGolf đã và đang là đơn vị uy tín, được nhiều golfer lựa chọn.

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt Nam

TechGolf là hệ sinh thái golf công nghệ cao với hơn 6 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cung ứng các sản phẩm golf indoor hàng đầu tại Việt Nam. Với khát vọng dẫn đầu xu hướng golf 4.0, mang công nghệ hiện đại vào golf, TechGolf đã và đang là đơn vị uy tín, được nhiều golfer lựa chọn.

TechGolf - Hệ sinh thái golf công nghệ cao uy tín

TechGolf ra đời là kết quả của tư duy, tầm nhìn mới của cả đội ngũ phát triển golf tại Việt Nam. Nhận thấy sự thiếu hụt về công nghệ golf trên thị trường, TechGolf đã tập trung phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành golf.

Từ định hướng này, TechGolf đã rất chú trọng đến thay đổi chất lượng golf tại Việt Nam, mang công nghệ hiện đại vào từng cú đánh cho golfer Việt. Hơn nữa, TechGolf còn hướng đến mục tiêu mang đến cho golf thủ những tiện ích, sản phẩm chất lượng nhất. Điều này cũng góp phần kết nối công nghệ golf 4.0 tại Việt Nam trở nên “HIỆN ĐẠI - TIỆN ÍCH - THÔNG MINH” hơn.

TechGolf đã và đang xây dựng hệ sinh thái golf indoor, golf 4.0, áp dụng công nghệ cao. Nổi bật phải kể đến TECHGOLF3D - thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ cho các phòng Golf 3D.

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt Nam

Hệ sinh thái TechGolf - đơn vị hàng đầu về công nghệ golf hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm, TechGolf đã trở thành đơn vị phân phối cho rất nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng trên toàn thế giới. Qua đó giúp golfer có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu các công nghệ 3D hiện đại, phù hợp với nhu cầu. TECHGOLF3D đáp ứng mọi yêu cầu của golf thủ với 6 gói lắp đặt đa dạng, có giá thành khá “mềm mại”, phù hợp với mọi đối tượng golfer (dao động từ 450 triệu - 1,2 tỷ).

TechGolf còn xây dựng hệ thống GOLFplay - Chuyên các thiết bị, công nghệ hỗ trợ golf thông minh. Điều này giúp hỗ trợ tối đa cho người chơi golf. Nổi bật có thể kể đến các dòng sản phẩm như: Đồng hồ golf, ống nhòm đo khoảng cách, máy cảm biến, định vị,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Buddy Golf, Canmore, Tectectec, Bushnell, SkyCaddie,...

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt Nam

TechGolf với hơn 6 năm hoạt động, mang tới những mẫu sản phẩm chất lượng.

Các mẫu ỐNG NHÒM đo khoảng cách golf CHÍNH HÃNG tại TechGolf

Các gói lắp đặt phòng golf 3D ấn tượng, "lấy lòng" mọi golfer

TECHGOLF3D đã và đang là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu. Với các gói lắp đặt với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng golf thủ. Nổi bật như:

Gói lắp đặt ROYAL - TechGolf3D 5 Sao President

TechGolf3D 5 Sao President vớicông nghệ VSN III phá vỡ những giới hạn về golf, mang tới độ chính xác lên đến 99.9%. Gói lắp đặt này đảm bảo độ bền hệ thống lên đến hơn 1 thập kỷ với màn hình 3D cao cấp Stereo Screen full HD. TechGolf3D 5 Sao President còn sử dụng hệ thống trục địa hình 3D cùng Auto-tee kết hợp với bộ cảm biến VSN III OKONGOLF cao cấp.

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt Nam

TechGolf3D 5 Sao President mang thiết kế phá vỡ mọi giới hạn golf.

>> Tham khảo thêm về gói lắp đặt ROYAL - TechGolf3D 5 Sao President TẠI ĐÂY

Gói lắp đặt ROYAL - TechGolf3D 5 Sao

Gói lắp đặt này sử dụng công nghệ hiện đại Golf 3D MS9 cùng màn hình đồ họa siêu thực 3D Full HD. Cùng với bộ vi xử lý cao cấp, hiện đại, máy tính intel core i7 8700 cấu hình khỏe, sẵn sàng phục vụ người chơi.

Gói lắp đặt ROYAL - TechGolf3D 5 sao còn được tích hợp máy chiếu chịu lực Exzen và máy chiếu Epson EB - 2247U cho độ phân giải cao. Đặc biệt, AutoTee Kép 2.5 chính là hệ thống nâng bóng Auto smart cao cấp mang đến những tiện ích hiện đại nhất.

Gói lắp đặt LUXURY – TechGolf 3D 4 sao Platinum

Gói lắp đặt TechGolf 3D 4 sao Platinum được ứng dụng UDR 4.0 hiệu chỉnh Swing hiện đại. Kết hợp cùng bộ vi xử lý hiện đại với cổng kết nối VGA và card màn hình 1650. Ram lên đến 16GB cho phép lưu trữ dữ liệu nhanh chóng. Gói lắp đặt này còn sử dụng màn hình chiếu chịu lực OKONGOLF full HD mô phỏng chân thực và sống động hình ảnh sân golf.

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt Nam

LUXURY - TechGolf 3D 4 sao Platinum được nhiều golfer yêu thích.

Gói lắp đặt LUXURY - TechGolf 3D 4 sao

Thuộc phân khúc Luxury, golfer có thể lựa chọn gói TechGolf3D 4 sao với bộ cảm biến MS5 ver 2.2. Màn hình cảm biến 21.5 inch full HD, sắc nét, mô phỏng sân golf một cách chân thật. Cùng với đó là máy tính core i5 9400 với dung lượng lên đến 128 GB, đồ họa intel UHD 630.

Gói lắp đặt DIAMOND - TechGolf3D 3 sao Gold

Gói lắp đặt cho độ chính xác như đánh trên sân đến 95%. DIAMOND 3 sao sử dụng bộ vi xử lý GTS 3.0 cùng màn hình cảm ứng hồng ngoại lên đến 24 inch. Hệ thống hai camera tốc độ cao, ghi lại dữ liệu từng cú đánh một cách chuẩn nhất. Đặc biệt, gói lắp đặt còn được tích hợp biểu thức bắn Lob với quỹ đạo 75˚ trở lên giúp golfer có thể sở hữu những cú đánh có độ chân thật.

TechGolf và khát vọng dẫn đầu thị trường Golf 3D & Golf công nghệ cao tại Việt NamDIAMOND - TechGolf3D 3 sao Gold cho những cú đánh chân thật.

Gói lắp đặt DIAMOND TechGolf3D 3 sao

Cuối cùng là gói DIAMOND TechGolf3D 3 sao với công nghệ GTR 2.0 của thương hiệu Golf 3D NCSS nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ở gói lắp đặt này, TechGolf đã sử dụng máy cảm biến thông minh SDS với khả năng phân tích swing chính xác. Kết hợp cùng bộ vi xử lý GTR Ver S2.0 và máy chiếu EPSON cho hiệu suất cực cao (từ 3.600 - 5.000 ANSI).

Với khát vọng dẫn đầu thị trường công nghệ golf, TechGolf đã và đang là đơn vị hàng đầu trong cung ứng các sản phẩm golf indoor, golf 4.0.

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của TechGolf vui lòng liên hệ:

+ TECHGOLF - Hệ sinh thái Golf công nghệ cao tại Việt Nam.

+ Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội.

+ Website: https://techgolf.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HSTTechgolf/

+ Hotline: 0862.802.968

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]