(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh việc thi đấu không có khản giả, các thành viên tham gia trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng chiều nay (8-3) bao gồm đại diện ban điều hành giải V.League, ban tổ chức sân Thanh Hóa, ban huấn luyện, các cầu thủ của 2 đội bóng, phóng viên…sẽ được đo thân nhiệt trước khi vào sân. Nhiều thủ tục khai mạc cũng được cắt bỏ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với trận đấu Thanh Hóa – Hải Phòng

Bên cạnh việc thi đấu không có khản giả, các thành viên tham gia trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng chiều nay (8-3) bao gồm đại diện ban điều hành giải V.League, ban tổ chức sân Thanh Hóa, ban huấn luyện, các cầu thủ của 2 đội bóng, phóng viên…sẽ được đo thân nhiệt trước khi vào sân. Nhiều thủ tục khai mạc cũng được cắt bỏ.

Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với trận đấu Thanh Hóa – Hải Phòng

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng diễn ra không có khán giả, được siết chặt công tác an ninh, phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia, trước trận đấu giữa chủ nhà Thanh Hóa và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 1 LS V.League 2020 chiều nay (8-3), ban tổ chức sân Thanh Hóa bố trí máy đo thân nhiệt, tiến hành kiểm tra đối với tất cả các trường hợp vào sân bao gồm đại diện ban điều hành giải, Công ty VPF, các thành viên ban tổ chức sân, cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ, ban huấn luyện, cầu thủ của cả hai đội, các phóng viên, khách mời…

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng sẽ thi đấu không có khán giả và ban tổ chức sân Thanh Hóa đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm siết chặt công tác tổ chức trận đúng quy định và đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay. Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng tăng cường công tác y tế cho trận đấu này, sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Trên thực tế, việc kiểm tra tình hình sức khỏe đối với ban huấn luyện và cầu thủ hai đội Thanh Hóa và Hải Phòng đã được bộ phận y tế thực hiện, có theo dõi, báo cáo thường xuyên. Ban tổ chức sân Thanh Hóa tập trung siết chặt khâu ra vào sân vận động với danh sách cụ thể các khách mời, ban điều hành giải, cán bộ nhân viên làm nhiệm vụ của ban tổ chức sân Thanh Hóa kèm theo tình trạng sức khỏe.

Nhiều thủ tục khai mạc trận đấu cũng được cắt bỏ như không có các em nhỏ cùng ra sân với hai đội bóng; không tặng hoa; cầu thủ hai đội không bắt tay…như thường lệ. Các thủ tục khác như chào cờ, phần lễ khai mạc giải đấu trên sân Thanh Hóa sẽ được tổ chức đơn giản, gọn gàng hơn, tất cả vì sự thành công của trận đấu, cũng như chung tay phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.

Khán giả, cổ động viên mặc dù không được tới sân nhưng vẫn có thể theo dõi trận đấu trên truyền hình với kênh Thể thao tin tức HD thuộc Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cabs). Trận đấu bắt đầu vào lúc 17h00 chiều nay (8-3).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]