(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã quyết định tạm dừng tổ chức lượt về giải Bóng đá vô địch U19 quốc gia 2020 để tập trung cao nhất cho công tác phòng dịch COVID-19 của các địa phương đăng cai và các đội bóng tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm hoãn lượt về - vòng loại giải vô địch bóng đá U19 quốc gia năm 2020

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã quyết định tạm dừng tổ chức lượt về giải Bóng đá vô địch U19 quốc gia 2020 để tập trung cao nhất cho công tác phòng dịch COVID-19 của các địa phương đăng cai và các đội bóng tham gia.

Tạm hoãn lượt về - vòng loại giải vô địch bóng đá U19 quốc gia năm 2020

Kết thúc lượt đi, đội U19 Thanh Hóa (áo vàng) tạm dẫn đầu bảng B - vòng loại giải U19 quốc gia 2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự giải, LĐBĐVN quyết định tạm dừng tổ chức lượt về giải bóng đá vô địch U19 quốc gia năm 2020. Căn cứ tình hình thực tế, LĐBĐVN sẽ điều chỉnh kế hoạch tổ chức thi đấu và thông báo tới các đơn vị, đội bóng liên quan trong thời gian sớm nhất.

Vòng loại giải vô địch bóng đá dành cho lứa tuổi 19 (U19) quốc gia năm 2020 quy tụ 29 đội bóng trên toàn quốc tham gia, được chia thành 5 bảng đấu tại các khu vực. U19 Thanh Hóa nằm ở bảng B cùng các đối thủ SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Nam Định và chủ nhà Thừa Thiên Huế. Theo điều lệ, các đội tại các bảng đấu sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt, tính điểm để xếp hạng. 5 đội xếp nhất bảng và 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất lọt vào vòng chung kết (VCK), cùng đội đăng cai VCK. Trường hợp đội bóng đăng cai vòng chung kết nằm trong top 7 đội này thì đội thứ nhì có thành tích tốt tiếp theo trong 5 bảng sẽ được chọn (sau 2 đội nhì bảng đã xác định) sẽ giành suất dự VCK.

Kết thúc lượt đi, đội U19 Thanh Hóa đang dẫn đầu bảng B (thi đấu tại TP Huế) với 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa, hơn đội nhì bảng là U19 Sông Lam Nghệ An. Theo lịch thi đấu ban đầu, vào ngày 16-3, lượt về của bảng B sẽ diễn ra, tuy nhiên để tập trung cao nhất cho công tác phòng chống dịch COVID-19, ban tổ chức giải đã quyết định tạm dừng. Lượt đi vòng loại giải vô địch bóng đá U19 quốc gia cũng đã được tổ chức dưới hình thức không có khán giả và được áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 khá chặt chẽ, nghiêm túc.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Tổng cục TDTT yêu cầu lùi thời gian tổ chức các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3 năm 2020 đối với các giải chưa tổ chức, vòng 1 và vòng 2 giải hạng nhất quốc gia LS V.League 2 - năm 2020 cũng đã bị tạm hoãn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]