(Baothanhhoa.vn) - Tổng cục TDTT vừa có công văn hỏa tốc chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, UBND các các tỉnh, thành phố về việc tạm dừng các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3, đồng thời thực hiện “cấm trại” đối với các đối tượng tập huấn tại các trung tâm huấn luyện TDTT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm dừng các giải thể thao quốc gia, “cấm trại” đối với các đối tượng tập huấn tại các trung tâm huấn luyện TDTT

Tổng cục TDTT vừa có công văn hỏa tốc chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, UBND các các tỉnh, thành phố về việc tạm dừng các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3, đồng thời thực hiện “cấm trại” đối với các đối tượng tập huấn tại các trung tâm huấn luyện TDTT.

Tạm dừng các giải thể thao quốc gia, “cấm trại” đối với các đối tượng tập huấn tại các trung tâm huấn luyện TDTT

Đo thân nhiệt, yêu cầu sử dụng khẩu trang cho những người làm nhiệm vụ tại vòng 1 LS V.League 2020 trên sân Thanh Hóa

Công văn nêu rõ: Thời gian qua dịch viêm đường hô hấp cấp do chúng mới của vi rút Covid-19 gây ra (gọi tắt là Covid-19) đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, đã có thêm nhiều ca dương tính với Covid-19 được phát hiện tại Việt Nam. Trước tình hình đó, Tổng cục TDTT chỉ đạo tạm dừng hoặc lùi thời gian tổ chức các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3 năm 2020; hủy kế hoạch cử các đội tuyển, đội tuyên trẻ thể thao quốc gia đi tập huấn, thi đấu nước ngoài và các đoàn cán bộ đi công tác nước ngoài cho tới hết quý 1 năm 2020.

Các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia thực hiện các biện pháp quản lý chặt chẽ vận động viên, huấn luyện viên, trước mắt thực hiện cấm trại đối với các đối tượng tập huấn tại Trung tâm cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục TDTT, tỉnh Thanh Hóa cũng đã tạm dừng các giải đấu, hoạt động TDTT có tập trung đông người trên địa bàn tỉnh. Các HLV, VĐV thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa cũng được áp dụng các biện pháp quản lý chặt chẽ, thực hiện “cấm trại”. Trung tâm cũng đã tiến hành đo thân nhiệt cho tất cả các VĐV, HLV các bộ môn, yêu cầu sử dụng khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi tập luyện hàng ngày. Các VĐV, HLV được triệu tập vào đội tuyển quốc gia các bộ môn cũng đã được Trung tâm rà soát, nắm chắc quân số, đồng thời phối hợp với các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia để có phương án quản lý cụ thể.

Tạm dừng các giải thể thao quốc gia, “cấm trại” đối với các đối tượng tập huấn tại các trung tâm huấn luyện TDTT

V.League 2020 tiếp tục được diễn ra dưới hình thức không khán giả với sự siết chặt công tác y tế, phòng dịch COVID-19

Riêng giải vô địch bóng đá quốc gia LS V.League 2020 vẫn tiếp tục được tổ chức thi đấu dưới hình thức không có khán giả và trong điều kiện bảo đảm nghiêm ngặt về y tế, thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, vòng loại giải vô địch bóng đá U19 quốc gia cũng vẫn được tổ chức không có khán giả và với quy định tương tự. Đội U19 Thanh Hóa hiện đang tham gia vòng loại bảng B tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]