(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3-6, đội bóng U11 Việt Hùng Thanh Hoá bước vào trận đấu gặp CLB H.Y.S trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai bảng C vòng loại khu vực I Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022.

Sau hai chiến thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá nuôi hy vọng giành vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng

Ngày 3-6, đội bóng U11 Việt Hùng Thanh Hoá bước vào trận đấu gặp CLB H.Y.S trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai bảng C vòng loại khu vực I Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022.

Sau hai chiến thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá nuôi hy vọng giành vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng

Ở trận đấu đầu tiên, U11 Việt Hùng Thanh Hoá đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3 - 0 trước đối thủ U11 Vietfootball. Kết quả này đã giúp các cầu thủ nhí xứ Thanh tạm dẫn đầu bảng C trước khi lượt đấu thứ hai diễn ra.

Trong khi đó, CLB H.Y.S có trận ra quân chưa được như mong đợi khi “trắng tay” trước đối thủ T&T VSH. Chính vì vậy, đội bóng đến từ Hà Nội rất quyết tâm có điểm khi bước vào trận đấu với U11 Việt Hùng Thanh Hoá để nuôi hy vọng tìm kiếm tấm vé vào vòng chung kết.

Bước vào trận đấu, U11 Việt Hùng Thanh Hoá nhập cuộc có phần chậm chạp khi để đối thủ làm chủ thế trận ở những phút đầu. Tuy nhiên sau đó, các cầu thủ Thanh Hoá đã dần lấy lại sự tự tin và liên tục có các tình huống tấn công “ăn miếng trả miếng” với đối thủ. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn hai đội hiệp 1 trận đấu mới kết thúc với tỉ số 0 - 0.

Sang hiệp 2, tận dụng sự chùng xuống của đối thủ, U11 Việt Hùng Thanh Hoá đã liên tiếp dồn ép và có được bàn thắng mở tỉ số. Hoàng Tùng có pha đi bóng xộc thẳng vào hàng phòng ngự H.Y.S và tung đường chuyển dọn cỗ cho Phạm Chí Minh dứt điểm tung lưới thủ môn của U11 H.Y.S.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng khi U11 H.Y.S dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự nỗ lực của hàng phòng ngự Thanh Hoá đã vô hiệu hoá những đợt tấn công của H.Y.S. Trận đấu khép lại với tỉ số 1 - 0 nghiêng về U11 Việt Hùng Thanh Hoá.

Như vậy, chiến thắng này giúp U11 Việt Hùng Thanh Hóa tạm xếp ở vị trí thứ 2 sau lượt đấu thứ hai. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của đội bóng xứ Thanh ở bảng C - T&T VSH đã chiến thắng 8-2 trước Vietfootball và tạm xếp đầu bảng C.

Sau hai chiến thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá nuôi hy vọng giành vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng

Ngày 5 - 6, U11 Việt Hùng Thanh Hóa sẽ bước vào lượt trận cuối gặp T&T VSH để quyết định đội nhất bảng C, qua đó giành tấm vé vào vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc cúp Nestlé MILO - năm 2022.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]