(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-12, điền kinh Thanh Hóa đã có tấm HCV ở nội dung chạy tiếp sức 4x200 nam sở trường với màn tăng tốc, bứt phá ấn tượng của 2 chân chạy Quách Công Lịch và Lê Văn Thao.

Quách Công Lịch và Lê Trọng Hinh bứt phá ngoạn mục giúp Thanh Hóa giành HCV nội dung chạy tiếp sức 4x200m nam

Chiều 12-12, điền kinh Thanh Hóa đã có tấm HCV ở nội dung chạy tiếp sức 4x200 nam sở trường với màn tăng tốc, bứt phá ấn tượng của 2 chân chạy Quách Công Lịch và Lê Văn Thao.

Quách Công Lịch và Lê Trọng Hinh bứt phá ngoạn mục giúp Thanh Hóa giành HCV nội dung chạy tiếp sức 4x200m nam

Lê Trọng Hinh và các đồng đội đã xuất sắc giành chiến thắng ở cự ly chạy tiếp sức 4x200m nam

Tham gia nội dung 4x200m tiếp sức nam, đoàn Thanh Hóa đã cử các chân chạy chủ lực gồm Lê Trọng Hinh, Quách Công Lịch và Lê Văn Thao. Sự xuất hiện của “chuyên gia 400m” Quách Công Lịch ở nội dung này được xem là điều bất ngờ mà đoàn Thanh Hóa dành cho các đối thủ. Tuy nhiên, 3 chân chạy của xứ Thanh đã không quá khó khăn để vượt qua vòng loại và góp mặt ở lượt chạy chung kết.

Lượt chạy chung kết nội dung 4x200m hội tụ đầy đủ các đơn vị mạnh nhất như như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Quân đội. Kỷ lục quốc gia ở nội dung này đang thuộc về đoàn Thanh Hóa với thành tích 1 phút 24 giây 63.

Ngay sau khi xuất phát, VĐV Lê Văn Thao chỉ xếp thứ 4, tuy nhiên ngay sau khi VĐV này trao gậy cho Quách Công Lịch, chân chạy quê Ngọc Lặc này đã có màn tăng tốc bứt phá ngoạn mục vượt qua 3 VĐV của TP Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Quân đội để vươn lên dẫn đầu. Quách Công Lịch đã tạo ra khoảng cách với các đối thủ trước khi trao lợi thế không thể tốt hơn cho VĐV chạy cuối cùng là Lê Trọng Hinh.

Quách Công Lịch và Lê Trọng Hinh bứt phá ngoạn mục giúp Thanh Hóa giành HCV nội dung chạy tiếp sức 4x200m nam

Quách Công Lịch đã có 2 tấm HCV tại Giải vô địch điền kinh quốc gia 2021.

Nhà cựu vô đich SEA Games ở nội dung 100 m, 200 m này đã tiếp tục có pha tăng tốc cực kỳ ấn tượng để bỏ xa các đối thủ phía sau và một mình về đích với thành tích 1 phút 25 giây 32. Đây là tấm HCV thứ 3 mà đoàn Thanh Hóa giành được và cũng là tấm HCV thứ 2 của cá nhân Quách Công Lịch tại Giải vô địch quốc gia năm nay.

Trước đó, Quách Công Lịch đã giành HCV ở nội dung 400m vượt rào. Lê Trọng Hinh cũng đánh dấu sự trở lại của mình với tấm HCV.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]