(Baothanhhoa.vn) - Tạo ra thế trận áp đảo cùng khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được, U21 Đông Á Thanh Hóa đã chia điểm khá đáng tiếc trước U21 Gia Định với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại Giải U21 quốc gia 2021.

Phung phí cơ hội, U21 Đông Á Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc

Tạo ra thế trận áp đảo cùng khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được, U21 Đông Á Thanh Hóa đã chia điểm khá đáng tiếc trước U21 Gia Định với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại Giải U21 quốc gia 2021.

Phung phí cơ hội, U21 Đông Á Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc

U21 Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã bị U21 Gia Định (áo xanh) cầm hòa đáng tiếc.

Chiều 7-12, U21 Đông Á Thanh Hóa bước vảo trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ bảng A vòng loại Giải U21 quốc gia năm 2021 gặp U21 Gia Định - đối thủ được xem là một ẩn số đối với đoàn quân của HLV Lê Hồng Minh.

U21 Gia Định là đội bóng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm từng chơi ở giải hạng Nhất quốc gia.

Dành sự tôn trọng cho đối thủ nhưng U21 Đông Á Thanh Hóa vào trận với quyết tâm cao cùng lối chơi tấn công rất chủ động. Điều này đã giúp các học trò của HLV Lê Hồng Minh tạo ra thế trận lấn lướt hơn.

Phung phí cơ hội, U21 Đông Á Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc

Đội hình ra sân của U21 Đông Á Thanh Hóa.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, U21 Đông Á Thanh Hóa tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút đều không thể tận dụng được. Đặc biệt, ở thời điểm cuối hiệp 1, đội bóng trẻ xứ Thanh liên tục tấn công, hãm thành, đẩy U21 Gia Định rơi vào thế chống đỡ.

Tuy nhiên may mắn đã không đến với các chân sút của U21 Đông Á Thanh Hóa khi bỏ lỡ tới 2-3 cơ hội có thể mở tỷ số.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi U21 Đông Á Thanh Hóa tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo. Các cơ hội ghi bàn đã được các học trò của HLV Lê Hồng Minh tạo ra liên tiếp, tuy nhiên các chân sút lại tiếp tục phung phí.

Phung phí cơ hội, U21 Đông Á Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc

Các cầu thủ U21 Gia Định (áo xanh) gây ra nhiều khó khăn cho U21 Đông Á Thanh Hóa bằng lối chơi áp sát quyết liệt.

Cuối hiệp 2 Đinh Công Hiếu của U21 Đông Á Thanh Hóa đã đưa được bóng vào lưới U21 Gia Định nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Chưa hết, khi trận đấu đi đến những phút cuối, hậu vệ U21 Gia Định còn để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho U21 Đông Á Thanh Hóa được hưởng quả phạt đền.

Nỗ lực trong những phút ít ỏi còn lại không đủ để các học trò của HLV Lê Hồng Minh có bàn thắng, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 khá đáng tiếc trước U21 Gia Định.

Phung phí cơ hội, U21 Đông Á Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc

Các chân sút của U21 Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn.

Với kết quả 1 trận thắng, 1 trận hòa, U21 Đông Á Thanh Hóa tạm xếp vị trí thứ 2 ở bảng A với 4 điểm. Ở bảng đấu này, U21 Hà Nội đang dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận. Xếp thứ ba là U21 Gia Định với 2 điểm và xếp cuối bảng là U21 Hoàng Anh Gia Lai với 1 điểm.

Ở bảng đấu này, U21 Đồng Nai là rút lui khi trong đội có cầu thủ dương tính với COVID-19.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 10-12, U21 Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu “quyết tử” với đội đầu bảng U21 Hà Nội. Ngày 12-12, U21 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp U21 Hoàng Anh Gia lai ở trận đấu cuối cùng.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]