(Baothanhhoa.vn) - Cả 4 võ sỹ Pencak Silat Thanh Hóa trong thành phần của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB tại giải vô địch châu Á 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pencak Silat Thanh Hóa thắng lớn tại giải vô địch châu Á 2018

Cả 4 võ sỹ Pencak Silat Thanh Hóa trong thành phần của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB tại giải vô địch châu Á 2018.

HLV Nguyễn Văn Hùng (đứng giữa) cùng 4 võ sỹ Pencak Silat Thanh Hóa đã giành 2 HCV, 2 HCB tại giải vô địch châu Á 2018.

Giải vô địch Pencak Silat châu Á năm 2018 tổ chức tại Ấn Độ từ ngày 30-9 đến 3-10 với sự tham gia của trên 100 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam tham dự giải, Pencak Silat Thanh Hóa đóng góp 4 VĐV và HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng.

Với quyết tâm phục thù sau ASIAD 2018, các võ sỹ Pencak Silat Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và đem về 12 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ nhất toàn đoàn. Trong đó, các võ sỹ của Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 2 HCB. Các VĐV giành HCV là Nguyễn Duy Tuyến (hạng 85 kg đối kháng), Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 65 kg đối kháng). Hai HCB thuộc về Vũ Văn Kiên (hạng 55 kg), Lê Thị Nga (hạng 65 kg đối kháng nữ).

Thành tích mà các VĐV Pencak Silat Thanh Hóa giành được không chỉ góp phần giúp đoàn Việt Nam giành vị trí nhất toàn đoàn, mà còn được xem là cuộc tập dượt bổ ích, quan trọng, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII sắp tới.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]