Trừ... HLV Park Hang Seo và ê-kíp trợ lý có chút thời gian rảnh rang, các cầu thủ U23 Việt Nam đều rơi cảnh chạy đua thời gian.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Olympic Việt Nam hậu Asiad: Vừa chấn thương, vừa “chạy” không kịp thở

Trừ... HLV Park Hang Seo và ê-kíp trợ lý có chút thời gian rảnh rang, các cầu thủ U23 Việt Nam đều rơi cảnh chạy đua thời gian.

Phan Văn Đức và Xuân Mạnh thậm chí không có thời gian cùng đồng đội dự lễ vinh danh tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo và một số học trò đang hoàn tất nhiệm vụ cuối trong đợt tập trung và thi đấu ở Asiad 2018. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc và các trợ lý ít nhất còn có thời gian rảnh rang, bởi thầy Park còn có vài ngày nghỉ xả hơi sau Asiad 2018.

Vấn đề là các học trò của HLV Park Hang Seo lại không có thời gian để thả lỏng. Do Cup Quốc gia và V-League 2018 đang bước vào chặng nước rút nên các cầu thủ U23 Việt Nam đều phải "cày" ngay lập tức. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) và Phan Văn Đức, Xuân Mạnh (SLNA) thậm chí chỉ có 2 ngày nghỉ và chuẩn bị cho trận bán kết Cup Quốc gia 2018 vào ngày 5/9.

Điều đáng nói, trong 2 trận bán kết Cup Quốc gia 2018, chỉ có trận B.Bình Dương- Hà Nội dời đến ngày 3/10, còn trận SLNA- FLC.Thanh Hóa vẫn giữ nguyên lịch đá vào ngày 5/9. Sở dĩ BTC Cup Quốc gia không thể thay đổi lịch đấu, vì 2 đội bóng này không đồng ý đổi lịch thi đấu. Có tin cho rằng, SLNA đã muốn đổi lịch nhưng FLC.Thanh Hóa không đồng ý, vì thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số 3 trong khung gỗ đội bóng xứ Thanh, trong khi Văn Đức, Xuân Mạnh đều là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.

Cũng vì phải về tập trung cho SLNA, Phan Văn Đức và Xuân Mạnh là 2 thành viên của U23 Việt Nam không được dự lễ vinh danh tại Mỹ Đình. Sau khi về đến Nội Bài, trong khi đồng đội nhập đoàn TTVN dự lễ vinh danh, 2 cầu thủ SLNA phải ngược về Vinh tập trung với CLB.

Không có nhiều thời gian dưỡng sức cho trụ cột, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải chấp nhận tình thế ngặt nghèo. Ông Thắng nói rằng phải cân nhắc để tính toán có tung Phan Văn Đức, Xuân Mạnh vào đá chính hay không, vì lo ngại 2 cầu thủ không đảm bảo thể lực.

Ở chiều ngược lại, các thành viên U23 Việt Nam dự Asiad 2018 còn lại cũng chỉ có không đầy 1 tuần nghỉ ngơi. CLB Hà Nội đóng góp nhiều quân nhất cho U23 Việt Nam tại Asiad, nhưng hiện đang bị "băm" nát đội hình. Ngoài Đỗ Hùng Dũng nghỉ hết mùa do bị gãy ngón chân, Thành Chung chưa bình phục thì đội trưởng Văn Quyết cũng khó phục vụ cho đội chủ sân Hàng Đẫy ở vòng 21 V-League vào cuối tuần này. Văn Quyết bị lật cổ chân rất nặng trong trận tranh HCĐ Asiad 2018.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, ngoài các cầu thủ chấn thương, nhóm cầu thủ vừa phục vụ U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy... được nghỉ thêm 1 ngày trước khi tập trung vào ngày 5/9 để chuẩn bị cho trận gặp SLNA vào ngày 9/9.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]