(Baothanhhoa.vn) - Với niềm đam mê điền kinh cộng với tinh thần khổ luyện, vận động viên (VĐV) Đinh Thị Thu Hương đến từ đoàn Thọ Xuân đã xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000 m nữ tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVI - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2022.

Nữ vận động viên chạy đường dài nhiều triển vọng

Với niềm đam mê điền kinh cộng với tinh thần khổ luyện, vận động viên (VĐV) Đinh Thị Thu Hương đến từ đoàn Thọ Xuân đã xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000 m nữ tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVI - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2022.

Nữ vận động viên chạy đường dài nhiều triển vọng

Vận động viên Đinh Thị Thu Hương xuất sắc cán đích đầu tiên ở cự ly của nữ.

Sinh ra và lớn lên tại huyện Thọ Xuân, ngay từ khi còn nhỏ Hương đã chạy nhanh hơn so với các bạn đồng trang lứa mỗi khi chơi các trò chơi vận động đòi hỏi về tốc độ. Thời gian học tiểu học rồi THCS, Hương đã phát huy thế mạnh của mình khi tham gia và đạt được nhiều thành tích cao tại các giải phong trào ở môn điền kinh của trường, của huyện. Những thành tích mà Hương đạt được không chỉ đem lại niềm tự hào cho bản thân, gia đình, mà còn là động lực giúp Hương phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn.

Chia sẻ về niềm đam mê với bộ môn điền kinh, Hương cho biết: Mỗi buổi sáng sớm em đều dành 2 tiếng để chạy bộ. Em nhận thấy việc thường xuyên chạy bộ đã giúp em nâng cao thể lực và sức khỏe, tinh thần cũng cảm thấy minh mẫn, vui tươi hơn, giúp cho việc học của em tốt hơn.

Nữ vận động viên chạy đường dài nhiều triển vọng

Vận động viên Đinh Thị Thu Hương (bục số 1) đến từ Đoàn Thọ Xuân đã xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000 m nữ tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVI - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2022

Để có được thành tích tại các giải đấu nói chung, Giải việt dã Báo Thanh Hóa nói riêng, ngoài thời gian đi học và luyện tập chuyên môn, em còn tự luyện tập để nâng cao sự dẻo dai và trau dồi các kỹ thuật. Em đã tập luyện kỹ năng về phân bổ sức bền, nhịp thở và chạy nước rút. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục cải thiện thành tích ở các giải đấu tiếp theo.

Với sự cố gắng nỗ lực trong tập luyện, tinh thần thoải mái và sự chuẩn bị khá tốt để tham gia Giải Việt dã Báo Thanh Hóa, nên ngay sau hiệu lệnh của trọng tài, Đinh Thị Thu Hương đã thể hiện được sức mạnh khi bỏ xa các đối thủ trên đường chạy để liên tục dẫn đầu chặng đua 3.000 m dành cho nữ. Thành tích ấn tượng của Đinh Thị Thu Hương không chỉ mang về cho em tấm HCV, mà còn mang về giải nhất đồng đội nữ và giải nhì toàn đoàn cho Đoàn VĐV huyện Thọ Xuân.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]