Nadal, Serena vượt khó vào tứ kết Mỹ mở rộng 2018

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nadal, Serena vượt khó vào tứ kết Mỹ mở rộng 2018

Nadal tiếp tục có trận đấu khó khăn tại giải.

Hai tay vợt tên tuổi Serena Williams và Rafael Nadal đã trải qua những trận đấu tốn nhiều sức tại vòng 4 Mỹ mở rộng 2018 mới có được chiến thắng để vào tứ kết.

Nadal đang gặp nhiều khó khăn trên con đường bảo vệ chức vô địch Mỹ mở rộng. Tại vòng 3, hạt giống số 1 cần hơn 4 giờ thi đấu mới vượt qua được Khachanov, đến vòng 4, anh cũng trải qua một trận đấu kéo dài 4 set với tay vợt Nikoloz Basilashvili người Georgia.

Tay vợt người Tây Ban Nha đã có khởi đầu mạnh mẽ bằng chiến thắng 6-3 ở hai set đầu tiên. Tuy nhiên, mọi chuyện trở trên khó khăn đối với anh kể từ set đấu thứ 3. Sau khi bỏ lỡ 5 cơ hội giành break ở game đầu tiên của set 3, Nadal đã phải trả giá bằng việc mất break ở game đấu sau đó.

Sau trận đấu, chính Nadal thừa nhận: "Hai trận đấu liên tiếp thực sự rất khó khăn. Tôi đã có cơ hội lớn lúc khởi đầu set 3, nếu tôi tận dụng thành công, có lẽ mọi chuyện đã khác". Quả thực, Nadal đã gặp nhiều khó khăn tại set đấu này. Anh đã đòi lại được game đấu nhưng vẫn thất bại 6-8 trong loạt tie-break.

Bước sang set 4, hạt giống số 1 của giải sớm vươn lên dẫn trước, nhưng Basilashvili cũng ngay lập tức đòi lại được break. Sự quyết tâm và bản lĩnh của Nadal mới giúp anh bẻ thêm một game giao bóng nữa để đi đến thắng lợi 6-4.

Chiến thắng sau 3 giờ 20 phút với các tỷ số 6-3, 6-3, 6-7(6) và 6-4, Rafael Nadal tiến vào vòng 4 gặp tay vợt người Áo Dominic Thiem, người đã vượt qua á quân giải đấu năm 2017 Kevin Anderson chỉ sau 3 set đấu. Đây cũng là trận đấu trên sân cứng đầu tiên của hai tay vợt, trước đó họ đã có 10 lần gặp nhau nhưng tất cả đều diễn ra trên mặt sân đất nện.

Tại nội dung của nữ, cô em nhà Williams cũng trải qua một trận đấu vất vả cho dù có khởi đầu như mơ trước Kaia Kanepi. Serena có chiến thắng áp đảo 6-0 trong set đầu tiên chỉ sau 18 phút thi đấu.

Tuy nhiên sang set 2, cô đánh hỏng rất nhiều và để thua 4-6. Phải tới set 3, sự ổn định mới trở lại với Serena để giúp cô thắng 6-3, qua đó vượt qua Kanepi với tỉ số chung cuộc 2-1. Đối thủ của tay vợt người Mỹ tại tứ kết là Karolina Pliskova, người đã vượt qua Ashleigh Barty sau 2 set cùng với tỷ số 6-4.

Ở các trận đấu khác, hạt giống số 3 Sloane Stephens đã vượt qua Mertens 6-3, 6-3, trong khi hạt giống số 7 Elina Svitolina để thua 1-2 trước Sevastova với các tỷ số 6-3, 1-6 và 6-0.


Theo tinthethao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]