MU đang quyết thực hiện thương vụ Gareth Bale bằng mọi giá, vì danh dự cũng như niềm kiêu hãnh của CLB, và vì tham vọng giành danh hiệu lớn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MU nổ bom tấn Bale: Vì danh dự và danh hiệu

MU đang quyết thực hiện thương vụ Gareth Bale bằng mọi giá, vì danh dự cũng như niềm kiêu hãnh của CLB, và vì tham vọng giành danh hiệu lớn.

MU phải thành công với thương vụ Bale

Bale giúp MU đánh thức niềm kiêu hãnh

Alex Sandro vẫn chưa xuất hiện, dù từ lâu giữa anh lẫn Juventus đã có thỏa thuận về chuyển nhượng với MU, từ trước trận chung kết FA Cup.

Thương vụ Fred cũng tiến triển rất chậm, dù tiền vệ người Brazil đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để sang Anh ký hợp đồng, và kiểm tra y tế.

Rồi nhiều cuộc đàm phán khác nữa, nhưng MU đều ở trong tình thế không nâm quyền chủ động, nên bị đối tác liên tục hét giá cao.

Việc Liverpool bất ngờ lấy Fabinho là một cái tát đau vào danh dự và niềm kiêu hãnh của MU. The Kop chỉ cần chưa đầy 12 tiếng đồng hồ để dứt điểm mọi thứ, trong khi Quỷ đỏ đã theo đuổi vụ này suốt 12 tháng.

Fabinho chọn Liverpool là một dấu hiệu khác cho thấy, những ngôi sao lớn đều ngoảnh mặt với MU, kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa.

Kể từ thời điểm đó, MU mang về sân Old Trafford hai ngôi sao, Lukaku và Alexis Sanchez.

Nhưng Lukaku đến MU khi anh chưa bao giờ là cầu thủ của những trận đấu lớn. Trong khi đó, Alexis Sanchez không có ai lấy, khi quyết định rời Arsenal (Man City phủ nhận theo đuổi), nên mới chọn Quỷ đỏ.

Chính vì thế, MU cần Gareth Bale. Thương vụ này thành công - với bất kỳ giá nào - cũng giúp Quỷ đỏ lấy lại niềm kiêu hãnh của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

MU cần Bale vì danh hiệu

Bale bị Zidane bỏ rơi trong mùa giải 2017-18, khi nhà cầm quân người Pháp có thay đổi bằng cách biến Ronaldo thành trung phong, và Benzema hỗ trợ.

Nhưng trong 3 trận đấu cuối cùng ở La Liga, ngôi sao người Xứ Wales đều ghi bàn. Anh làm tung lưới Barca trong trận Siêu kinh điển, lập cú đúp trước Celta Vigo, và 1 bàn ở trận hòa Villarreal.

Trong trận chung kết Champions League, khi Real Madrid bế tắc trước Liverpool, Bale vào sân và tạo khác biệt với cú chạm bóng đầu tiên - pha “xe đạp chổng ngược” tuyệt đẹp.

Không phải Ronaldo hay ai khác, mà Bale (và thêm Loris Karius) là người quyết định danh hiệu Champions League 2017-18.

Ngược về trước, Bale cũng ghi dấu ấn trong những trận chung kết lớn mà anh tham dự với Real Madrid.

Trước tiên, Bale thực hiện cú nước rút gần 60 mét, bị Bartra hất văng khỏi đường biên dọc vẫn kịp sút tung lưới Barca, trong trận chung kết Cúp nhà Vua 2013-14.

Ngay sau đó, ở Lisbon, Bale ghi bàn trong hiệp phụ, giúp Real Madrid dẫn 2-1. Atletico sụp đổ, và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 4-1, chinh phục danh hiệu châu lục sau 12 năm chờ đợi.

Ở Milan năm 2016, khởi đầu cho “hat-trick” Champions League thứ 3 liên tiếp của Real Madrid với Zidane, Bale cũng là điểm nhấn.

Mới đây, anh vào sân trong 30 phút cuối, nhưng là cầu thủ xuất sắc nhất.

Người ta nói nhiều về Ronaldo. Nhưng trong 4 năm đầu tiên với Real Madrid, CR7 không thể giúp đội chủ sân vươn lên tầm châu lục.

Khác biệt chỉ được tạo ra với 4 danh hiệu trơng 5 năm, khi Bale từ Tottenham đến Real Madrid, và thiết lập kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB: 94 triệu euro.

Bale là sự bảo chứng cho thành công, và bản hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi người Xứ Wales sẽ là tiền đề cho cuộc trỗi dậy của MU.

Mua được Bale, những ngôi sao khác cũng không tìm thấy lý do để từ chối MU.


Theo bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]