(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-2, vòng 1 V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Với mục đính xây dựng giải đấu đẹp mắt, chất lương, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VPF và Ban Tổ chức giải kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi bạo lực phản ứng trên sân.

Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi bạo lực, phản ứng tại V.League 2022

Chiều 25-2, vòng 1 V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Với mục đính xây dựng giải đấu đẹp mắt, chất lương, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VPF và Ban Tổ chức giải kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi bạo lực phản ứng trên sân.

Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi bạo lực, phản ứng tại V.League 2022

Các cầu thủ TP Hồ Chí Minh phản ứng với trọng tài chính trong trận gặp Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

Ban Trọng tài sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc họp để trao đổi, nhắc nhở các trọng tài trong công tác chuyên môn, quyết liệt và tự tin trong việc xử lý các tình huống, mạnh tay với các hành vi bạo lực trên sân cỏ, lỗi phản ứng, kể cả phản ứng từ băng ghế huấn luyện.

Các lỗi phản ứng, hành vi bạo lực gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh chung của giải đấu sẽ có hình thức kỷ luật, biện pháp tăng nặng đủ sức răn đe.

Ban điều hành giải, Ban trọng tài cũng đã quán triệt đến đội ngũ trọng tài làm nhiệm vụ tại giải năm nay làm việc công tâm, chính xác, hạn chế thấp nhất xảy ra những sai sót, gây ảnh hưởng không tốt đến các trận đấu cũng như cả giải đấu. Những trọng tài bộc lộ sự non kém về chuyên môn sẽ bị loại khỏi giải đấu. Những trường hợp để xảy sai sót sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]