(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-7, Công ty CP Phát triển Việt Hùng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022

Sáng 9-7, Công ty CP Phát triển Việt Hùng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022

Gần 400 VĐV, HLV của 16 trung tâm bóng đá cộng đồng trong tỉnh tham gia festival.

Tham gia festival có hơn gần 400 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) của 16 trung tâm bóng đá cộng đồng thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Đây đều là các cơ sở bóng đá cộng đồng vệ tinh của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng. Trước khi tham gia festival cấp tỉnh, các trung tâm bóng đá cộng đồng trong tỉnh đã tổ chức festival bóng đá cấp cơ sở nhằm tuyển chọn lực lượng VĐV chất lượng, tham gia và phấn đấu giành kết quả cao.

Khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022

Ông Lưu Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, Trưởng Ban tổ chức festival phát biểu khai mạc

Festival năm nay có các nội dung tranh tài hấp dẫn như: Thi đấu vượt chướng ngại vật; Thi sút luân lưu 6m đối với lứa tuổi U8; Thi sút luân lưu 8m với lứa tuổi U10. Ở nội dung thi đấu, 16 đội bóng U8 và 16 đội bóng U10 đại diện cho các Trung tâm bóng đá cộng đồng trong tỉnh bốc thăm chia cặp, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT.

Khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022

Ông Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại lễ khai mạc festival.

Diễn ra trong 2 ngày (9 và 10-7), Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa năm 2022 là hoạt động nhằm thực hiện Đề án “Phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021-2025”, tiếp tục phát triển phong trào bóng đá ở lứa tuổi nhi đồng, khuyến khích các em tham gia tập luyện bóng đá, rèn luyện thân thể, đồng thời tạo sân chơi ngoại khóa lành mạnh, bổ ích.

Khai mạc Festival bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022

Các đại biểu và Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia festival.

Festival cũng là dịp để mở rộng, nâng cao chất lượng các trung tâm bóng đá cộng đồng trên địa bàn toàn tỉnh. Trên cơ sở đó phát hiện, bồi dưỡng tuyển chọn các VĐV có năng khiếu cho các đội bóng trẻ của tỉnh Thanh Hóa tham gia các giải đấu quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]