(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26-5, UBND huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh, nữ võ sỹ quê xã Quảng Lưu vừa giành HCV môn quyền anh (boxing) tại SEA Games 31.

Huyện Quảng Xương tuyên dương, trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh

Chiều 26-5, UBND huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh, nữ võ sỹ quê xã Quảng Lưu vừa giành HCV môn quyền anh (boxing) tại SEA Games 31.

Huyện Quảng Xương tuyên dương, trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh

Lãnh đạo huyện Quảng Xương, xã Quảng Lưu chúc mừng và trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh.

Trần Thị Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông ở thôn Hiền Đông, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương. Năm 2012, khi đang là học sinh Trường THCS Quảng Lưu, Trần Thị Linh đã được tuyển chọn vào bộ môn quyền anh thuộc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Không ngừng nỗ lực trong tập luyện, thi đấu, Trần Thị Linh đã giành được những thành tích cao tại các giải trẻ và vô địch quốc gia và khẳng định được tài năng của mình ở bộ môn này.

Huyện Quảng Xương tuyên dương, trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh

Đặc biệt, nữ VĐV sinh năm 1996 này đã liên tục nhiều năm thống trị hạng cân 60 kg nữ và góp mặt trong đội tuyển quyền anh quốc gia. Tham dự SEA Games 31, Trần Thị Linh đã ghi dấu mốc lịch sử cho quyền anh Việt Nam và thể thao Thanh Hóa khi giành tấm HCV ở hạng cân 60 kg. Đây là kỳ tích khi Trần Thị Linh đều giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ mạnh nhất trong khu vực từng giành HCĐ, HCB Olympic của Thái Lan, Philippines ở vòng tứ kết và VĐV “sừng sỏ” của Indonesia trong trận chung kết.

Huyện Quảng Xương tuyên dương, trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh

VĐV Trần Thị Linh chính là niềm tự hào của thể thao nước nhà, tỉnh nhà nói chung, của huyện Quảng Xương và quê hương Quảng Lưu nói riêng, đồng thời là tấm gương về sự cố gắng, nỗ lực hết mình để mang về thành tích, vinh quang cho thể thao nước nhà.

Nhân dịp này, huyện Quảng Xương đã tuyên dương và trao thưởng cho VĐV Trần Thị Linh với số tiền 10 triệu đồng. Đây là sự ghi nhận, động viên kịp thời của huyện Quảng Xương dành cho nữ VĐV này.

Trần Thị Linh sẽ tham gia Lê biểu dương, tôn vinh và trao thưởng cho các HLV, VĐV xuất sắc tại SEA Games 31 do UBND tỉnh tổ chức vào chiều 27-5.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]