(Baothanhhoa.vn) - Trưa nay (23-2), Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), Ban tổ chức giải V.League 2022 đã quyết định hoãn trận CLB Hà Nội-Thanh Hoá tại vòng 1 vì dịch COVID-19.

Hoãn trận đấu giữa Hà Nội – Đông Á Thanh Hóa vì COVID-19

Trưa nay (23-2), Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), Ban tổ chức giải V.League 2022 đã quyết định hoãn trận CLB Hà Nội-Thanh Hoá tại vòng 1 vì dịch COVID-19.

Hoãn trận đấu giữa Hà Nội – Đông Á Thanh Hóa vì COVID-19

Theo kế hoạch, trận đấu ở vòng 1 giải Night Wolf V.League 2022 giữa chủ nhà Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 25-2 trên sân Hàng Đẫy. Ban tổ chức sân cũng đã được phép đón 5.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu này.

Tuy vậy, theo báo cao mới nhất, cả 2 CLB đều có nhiều ca mắc COVID-19, trong đó riêng CLB Đông Á Thanh Hóa có tới 18 trường hợp mắc COVID-19. Còn đội bóng thủ đô cũng có nhiều ca F0, trong đó đáng chú ý có các trụ cột quan trọng như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tuấn Hải…

Trước đó, phía CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã gửi báo cáo tới ban tổ chức giải, Công ty VPF đề nghị hoãn trận đấu này do có nhiều cầu thủ mắc COVID-19. CLB Hà Nội cũng có đề nghị tương tự. Vì vậy, VPF, ban tổ chức giải đã quyết định hoãn trận đấu này và sẽ làm việc với 2 đội bóng để xác định thời gian đấu bù.

Giải VĐQG Night Wolf V.League 2022 cuối tuần này sẽ khai màn nhưng đã chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch COVID-19. Nhiều đội bóng đã ghi nhận các ca mắc COVID-19. Mới nhất là Topenland Bình Định với hơn 10 trường hợp mắc COVID-19.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]