(Baothanhhoa.vn) - Sau hai chiến thắng trước U11 Vietfootball và U11 H.Y.S Hà Nội, U11 Việt Hùng Thanh Hoá tiếp tục bước vào trận đấu then chốt quyết định tấm vé dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022.

Hòa kịch tính ở trận cuối vòng bảng, Việt Hùng Thanh Hóa gần như cầm chắc tấm vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Sau hai chiến thắng trước U11 Vietfootball và U11 H.Y.S Hà Nội, U11 Việt Hùng Thanh Hoá tiếp tục bước vào trận đấu then chốt quyết định tấm vé dự Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022.

Hòa kịch tính ở trận cuối vòng bảng, Việt Hùng Thanh Hóa gần như cầm chắc tấm vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Cả hai đội bóng U11 Việt Hùng Thanh Hóa và U11 T&T VSH đều bước vào trận đấu quyết định với 6 điểm trong tay sau hai lượt trận. Tuy nhiên, U11 T&T VSH là đội nắm lợi thế lớn hơn khi đang xếp đầu bảng xếp hạng với hiệu số bàn thắng bại cao hơn.

Chính vì vậy, U11 Việt Hùng Thanh Hóa (áo vàng) bước vào trận với tâm thế phải có điểm mới có thể giành quyền dự vòng chung kết.

Bước vào trận đấu, đúng như dự đoán, U11 T&T VSH là những người nhập cuộc tự tin hơn và liên tiếp triển khai các đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Anh Đức của đội bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên, bàn thắng sớm được ghi của U11 T&T VSH đã phần nào gây áp lực tâm lý đến lối chơi của U11 Việt Hùng Thanh Hóa. Những pha lên bóng của Lò Mạnh Ninh và các đồng đội thường khá đơn giản và không gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1 - 0 nghiêng về đội bóng đến từ Nghệ An.

Sang hiệp 2, U11 Việt Hùng Thanh Hóa liên tục có sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những phút đầu hiệp 2, sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến đội bóng xứ Thanh liên tiếp nhận thêm 3 bàn thua. Phải đến những phút cuối cùng, U11 Việt Hùng Thanh Hóa mới có thể cụ thể hóa những nỗ lực của mình bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Lò Mạnh Ninh là một trong những cái tên tỏa sáng nhất khi ghi liền 2 bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 4 - 2.

Sau đó, cầu thủ vào sân thay người Hà Công Thước ngay lập tức mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng xứ Thanh ở phút cuối cùng.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Lò Mạnh Ninh đã khiến không khí tại sân thi đấu nổ tung khi hoàn tất cú hattrick của riêng mình, quân bình tỉ số 4 - 4 cho U11 Việt Hùng Thanh Hóa. Cảm xúc vỡ òa trong màn ăn mừng của các cầu thủ nhí xứ Thanh.

Sau 3 trận đấu tại Vòng loại khu vực I Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2022, U11 Việt Hùng Thanh Hóa giành được 7 điểm với hiệu số bàn thắng bại là +4. Với thành tích này, đội bóng xứ Thanh đang rất “rộng cửa” đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở tất cả khu vực.

Hòa kịch tính ở trận cuối vòng bảng, Việt Hùng Thanh Hóa gần như cầm chắc tấm vé dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Kết quả thi đấu của U11 Việt Hùng Thanh Hóa tại Vòng loại khu vực I - Nghệ An.

Dự kiến, ngày 8 - 6, BTC sẽ có thông báo chính thức về 16 đội giành vé dự vòng chung kết sau khi vòng loại khu vực Kiên Giang khép lại.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]