(Baothanhhoa.vn) - Với việc nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải, HLV Ljupko Petrovic sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu Đông Á Thanh Hóa gặp đội chủ nhà Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 13 V.League 1 - 2022 chiều 20-8.

HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo trận Đông Á Thanh Hóa gặp chủ nhà Topenland Bình Định

Với việc nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải, HLV Ljupko Petrovic sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu Đông Á Thanh Hóa gặp đội chủ nhà Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 13 V.League 1 - 2022 chiều 20-8.

HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo trận Đông Á Thanh Hóa gặp chủ nhà Topenland Bình Định

HLV Petrovic sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo của Đông Á Thanh Hóa ở vòng 13.

Tấm thẻ vàng gần nhất mà nhà cầm quân người Serbia phải nhận là trong trận thắng 2-0 của Đông Á Thanh Hóa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 12. Hai tấm thẻ vàng trước đó là ở các trận đấu gặp chủ nhà Sông Lam Nghệ An và TP Hồ Chí Minh. Nhà cầm quân này đều bị các trọng tài rút thẻ vàng do lỗi phản ứng.

Không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo, HLV Petrovic và ban huấn luyện đã có các phương án chuẩn bị cho trận đấu với Topenland Bình Định. Thay thế nhà cầm quân này trên băng ghế chỉ đạo sẽ là bộ đôi Giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng và trợ lý Svetislav Tanasijevic.

Trước vòng 13, đội bóng xứ Thanh cũng vừa có sự bổ sung tiền đạo ngoại Gustavo Balotelli cho hàng công. Gustavo Balotelli được kỳ vọng sẽ thay thế Paulo Henrique đảm nhiệm khâu ghi bàn cho Đông Á Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về.

Mạnh Cường

Tin liên quan:

Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]