(Baothanhhoa.vn) - Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 63 (Tiền Phong Marathon 2022) diễn ra tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 25 đến 27-3-2022 nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon 2022

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 63 (Tiền Phong Marathon 2022) diễn ra tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 25 đến 27-3-2022 nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon 2022

Sự kiện được tổ chức nhân kỉ niệm 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 - 27-3-2022) và hưởng ứng Ngày chạy Olympic thu hút hơn 3.700 người tham gia là các vận động viên chuyên nghiệp đạt thành tích cao tại các đấu trường khu vực và thế giới và những doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhân viên văn phòng, học sinh và người dân địa phương yêu thích bộ môn chạy.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Việc đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2022 phù hợp với mục tiêu dài hạn của Herbalife Việt Nam giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn thông qua lối sống năng động, lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học. Chúng tôi rất phấn khởi khi giải chạy Tiền Phong Marathon 2022 tiếp tục thu hút sự tham gia của rất nhiều người đến từ khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi cũng rất tự hào khi trong hàng ngàn vận động viên và những người yêu bộ môn chạy bộ tham gia Tiền Phong Marathon 2022 có sự hiện diện của nhiều thành viên Độc lập Herbalife Việt Nam. Chúng tôi tin rằng cộng đồng những người yêu thích lối sống năng động ngày càng lớn mạnh sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp nhiều người tham gia tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe”.

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon 2022 gồm các cự li trung bình và dài: 5km, 10km, 21km và 42km dành cho cả nam và nữ, chuyên nghiệp và phong trào.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]