(Baothanhhoa.vn) - Xu hướng Golf Indoors - Phòng golf 3D rất phát triển tại các quốc gia trên thế giới nhưng mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho các golfer trọn vẹn xu hướng golf 3D, Golfworld tự hào là đơn vị luôn cập nhật mới nhất các sản phẩm công nghệ và mô hình phòng golf 3D hiện đại, đẳng cấp.

Golfworld - Bắt kịp xu hướng tập luyện golf mới nhất, hiện đại nhất

Xu hướng Golf Indoors - Phòng golf 3D rất phát triển tại các quốc gia trên thế giới nhưng mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho các golfer trọn vẹn xu hướng golf 3D, Golfworld tự hào là đơn vị luôn cập nhật mới nhất các sản phẩm công nghệ và mô hình phòng golf 3D hiện đại, đẳng cấp.

Trải nghiệm đầy đủ, trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ golf tại Golfworld

Golfworld được xây dựng với mục tiêu mang đến một tổ hợp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ mà các golfer cần khi chơi golf. Đây là một hệ sinh thái golf đa tầng, cung cấp tất cả những gì cần thiết để đáp ứng nhu cầu của người chơi từ giai đoạn mới tập chơi đến giai đoạn chơi chuyên nghiệp.

Golfworld - Bắt kịp xu hướng tập luyện golf mới nhất, hiện đại nhất

Các sản phẩm, dịch vụ Golfworld cung cấp.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm vận hành và phát triển chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ gậy golf và phụ kiện, thời trang golf uy tín, chất lượng cao, Golfworld luôn thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của các golfer. Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng, Golfworld đã kết hợp hệ thống golfshop cùng những dịch vụ khác như đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế, booking sân golf, event golf và golf indoors để tạo nên một hệ sinh thái golf.

Với những lợi thế về quy mô, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Golfworld hiện là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều golfer tìm đến khi có nhu cầu chọn mua các sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ về golf.

Golfworld cung cấp mô hình phòng golf 3D thông minh, đẳng cấp chất lượng

Golf Indoors trong hệ thống dịch vụ của Golfworld được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của golfer dành cho golf công nghệ. Golfworld tập trung đi sâu vào khai thác lĩnh vực golf công nghệ cao - một lĩnh vực còn khá mới tại Việt Nam, mang đến các giải pháp công nghệ phòng golf 3D ứng dụng trong đào tạo và tập luyện golf.

Golfworld - Bắt kịp xu hướng tập luyện golf mới nhất, hiện đại nhất

Golf 3D đang là một xu hướng mới tại Việt Nam.

Đây là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất lớn, Golfworld sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng Golf Indoors để mang đến cho golfer Việt những công nghệ đào tạo golf và tập luyện golf tốt nhất, đang được áp dụng tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Mới đây Golfworld đã ký kết hợp tác với Tech Golf - đối tác chiến lược hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ và hệ sinh thái golf công nghệ cao. Quá trình tìm hiểu về đối tác được Golfworld thực hiện kỹ càng và khẳng định hoàn toàn tin tưởng vào việc hợp tác lần này nhờ những thành tựu nổi bật của Tech Golf trong lĩnh vực công nghệ golf.

Golfworld - Bắt kịp xu hướng tập luyện golf mới nhất, hiện đại nhất

Golfworld cùng TechGolf mang đến những sản phẩm golf công nghệ cao, chất lượng.

Golf Indoors tại Golfworld sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng golf thủ tại Việt Nam cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với những trang thiết bị, công nghệ golf hiện đại và tiên tiến hiện nay trên thế giới.

Phần mềm golf 3D hiện đại bậc nhất

Mỗi công nghệ được cung cấp bởi Golf Indoors đều có thể đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng người chơi, mang đến nhiều trải nghiệm hơn để người dùng có thể lựa chọn. Hầu hết các công nghệ này đều hướng đến trải nghiệm chơi golf và tập luyện golf. Các phần mềm được tích hợp số lượng lớn sân golf với đa dạng địa hình, bài học và có độ chân thực cao, lên tới 99%. Chính vì vậy, xu hướng chơi golf với phòng tập 3D ngày càng được nhiều golfer lựa chọn.

Trang thiết bị, máy móc đa dạng, tân tiến

Với phương châm “mang cả sân golf về nhà”, những đơn vị cung cấp dịch vụ Golf Indoors như Golfworld bắt buộc phải nắm bắt thị trường một cách nhanh chóng, cập nhật liên tục những trang thiết bị hiện đại, thông minh để đưa vào sử dụng. Một số loại máy móc, trang thiết bị không thể thiếu của một phòng golf 3D đó là: hệ thống cảm biến, bộ vi xử lý dữ liệu, máy chiếu, màn chiếu, camera, thảm tập, máy thả bóng tự động,...

Tại Golfworld, toàn bộ sản phẩm đều được cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, chất lượng tốt, độ bền cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Golfworld - Bắt kịp xu hướng tập luyện golf mới nhất, hiện đại nhất

Không gian phòng tập golf 3D hiện đại, sang trọng.

Đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn, nhiệt tình tận tâm

Khi khách hàng tìm đến Golfworld có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D tại nhà, quý khách sẽ được đội ngũ chuyên gia về Golf Indoors tư vấn các gói lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ phân tích nhu cầu, thể lực, kỹ thuật chơi của golfer để đưa ra những lời khuyên chính xác, hướng tới cảm nhận của khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách cũng có thể liên lạc với Golfworld để các chuyên gia hỗ trợ giải đáp.

Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ với mức giá tốt nhất

Sự hợp tác giữa Golfworld và Tech Golf cam kết sẽ mang đến cho các golf thủ những sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh giá thành phải chăng còn có các chế độ bảo hành rõ ràng giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình lắp đặt, sử dụng golf 3D.

>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ tư vấn, lắp đặt phòng tập golf 3D - Golf Indoors tại Golfworld

Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng golf 3D tại Việt Nam, Golfworld và Tech Golf hợp tác cùng nhau để mang đến những công trình Golf Indoors hiện đại, đẳng cấp với dấu ấn riêng. Cùng với đó, đưa thị trường golf nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự có mặt của golf công nghệ cao.

Mọi thông tin chi tiết về Golfworld, các golfer vui lòng liên hệ tại:

- Trụ sở chính: 179 Nguyễn Văn Thương, Ph 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0963.614.132 hoặc 0867.827.688

- Website: golfworld.com.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]