(Baothanhhoa.vn) - Sau 9 ngày tranh tài chiều 10-12, Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 đã kết thúc với trận chung kết, lễ trao giải nội dung dành cho các Câu lạc bộ (CLB) thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 thành công tốt đẹp

Sau 9 ngày tranh tài chiều 10-12, Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 đã kết thúc với trận chung kết, lễ trao giải nội dung dành cho các Câu lạc bộ (CLB) thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 thành công tốt đẹp

Ban Tổ chức trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch FC PC22 Diamond.

Giải có sự tham gia của 14 CLB bóng đá phong trào tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, tranh tài ở 2 nội dung thi đấu gồm: giải dành cho các CLB thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và Giải dành cho khối doanh nghiệp, các trường chuyên nghiệp. 10 đội bóng của giải dành cho các CLB thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 4 đội xuất sắc nhất vào vòng bàn kết.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 thành công tốt đẹp

Trận chung kết diễn ra với ưu thế áp đảo dành cho đội FC PC22 Diamond (áo xanh)

Kết thúc vòng đấu bảng, 2 cặp đấu bán kết được xác định gồm: FC Nghi Sơn gặp PTSC Thanh Hóa và FC PC22 Diamond gặp FC Lam Sơn 1/8. Cả hai trận bán kết đều phải phân định bằng loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. Kết quả, hai đội FC Nghi Sơn và FC PC 22 Diamond đã giành chiến thắng để lọt vào trận chung kết tranh chức vô địch.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 thành công tốt đẹp

FC Nghi Sơn giành vị trí á quân

Trận chung kết đã diễn ra với ưu thế thuộc về FC PC 22 Diamond. Với tỷ số chung cuộc 4-1, chức vô địch đã thuộc về đội FC PC 22 Diamond. Đội FC Nghi Sơn giành vị trí á quân và 2 đội đồng hạng ba là PTSC Thanh Hóa và FC Lam Sơn 1/8.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 thành công tốt đẹp

Ban Tổ chức trao các giải thưởng cá nhân

Giải dành cho khối doanh nghiệp, các trường chuyên nghiệp có 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội giành điểm số cao nhất giành chức vô địch. Bằng chuỗi trận toàn thắng, đội Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giành chức vô địch. Xếp vị trí á quân là đội Trường Đại học Hồng Đức. Đội giành giải ba là Doanh nghiệp Hoàng Huy.

Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho các đội giành thứ hạng ở các nội dung thi đấu của giải; trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]