(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X – Cúp PVF năm 2018 đã khép lại vào chiều ngày 7-12 với trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa – Cúp PVF 2018 thành công tốt đẹp

Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X – Cúp PVF năm 2018 đã khép lại vào chiều ngày 7-12 với trận chung kết và lễ trao giải.

Kết thúc vòng đấu bảng, các vòng đấu loại trực tiếp, hai đội bóng Trường Tiểu học Đông Vệ 1 và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã xuất sắc vượt qua 39 đội bóng còn lại để góp mặt trong trận chung kết của giải. Trận chung kết giữa hai đội đã diễn ra hấp dẫn và phần thắng đã thuộc về đội Trường Tiểu học Đông Vệ 1 với tỷ số chung cuộc 1-0.

Ban tổ chức đã trao Cúp, phần thưởng cho đội vô địch - Trường Tiểu học Đông Vệ 1, hạng nhì Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi; đồng hạng ba là các đội Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, Trường Tiểu học Minh Khai 1; 4 giải khuyến khích thuộc các đội Trường Tiểu học Điện Biên 2, Trường Tiểu học Trần Phú, Trường Tiểu học Quảng Thịnh, Trường Tiểu học Lê Văn Tám; cùng hai giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa – Cúp PVF 2018 là sân chơi truyền thống, bổ ích thu hút 700 vận động viên của 41 đội bóng đến từ các trường tiểu học trên địa bàn với 60 trận đấu và trên 340 bàn thắng được ghi. Giải được tổ chức theo hình thức xã hội hóa với sự tài trợ chính của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), cùng các nhà đồng tài trợ trong tỉnh như Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta, Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa. Kết thúc giải, ban tổ chức chọn những gương mặt cầu thủ xuất sắc nhất, thành lập đội tuyển bóng đá nhi đồng và tiểu học, chuẩn bị tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh và đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia các giải đấu quốc gia trong năm 2019.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]