(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1-11, tai SVĐ huyện Thiệu Hóa đã diễn ra trận chung kết nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố, lễ tổng kết trao thưởng Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹp

Chiều 1-11, tai SVĐ huyện Thiệu Hóa đã diễn ra trận chung kết nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố, lễ tổng kết trao thưởng Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao cúp vô địch, HCV và phần thưởng cho đội Thường Xuân.

Nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố - Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 có 11 đội bóng tham dự, được chia thành 3 bảng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng và 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng tứ kết.

Đây là nội dung truyền thống của giải thu hút sự tham gia của các đội tuyển bóng đá, với những cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Để tăng tính hấp dẫn cho giải, năm nay ban tổ chức đã mở rộng, cho phép 3 đội bóng cấp xã, thị trấn của đơn vị chủ nhà Thiệu Hóa tham gia.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹp2 đội Thường Xuân (áo tím than) và Hoằng Hóa bước vào trận chung kết ở nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố

Vòng đấu bảng đã diễn ra khá hấp dẫn ngay từ những lượt trận đầu tiên. Các đội bóng mạnh, có sự đầu tư về đội hình, có quá trình chuẩn bị tốt giành quyền vào vòng tứ kết. Vượt qua 7 đối thủ, 4 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở vòng bán kết gồm Hoằng Hóa, thị trấn Thiệu Hóa, Thường Xuân và Thị xã Nghi Sơn.

Hai cặp đấu vòng bán kết đã diễn ra cân tài cân sức và không kém phần kịch tính, hấp dẫn. Ở trận bán kết 1, đội Thường Xuân đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước thị trấn Thiệu Hóa. Trong khi đó, trận bán kết 2 giữa Hoằng Hóa và Thị xã Nghi Sơn diễn ra bất phân thắng bại và kết thúc với tỷ số 0-0 sau 2 hiệp thi đấu chính thức, buộc 2 đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Kết quả đội Hoằng Hóa giành chiến thắng với tỷ số 7-6.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpPha bóng trong trận chung kết giữa 2 đội Thường Xuân và Hoằng Hóa

Trận chung kết giữa 2 đội Thường Xuân và Hoằng Hóa đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn. Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 2 hiệp thi đấu chính thức, buộc phải phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu. Kết quả, đội Thường Xuân đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022, nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpĐội Thường Xuân trở thành nhà tân vô địch nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố.

Đội Hoằng Hóa xếp hạng nhì, hai đội thị xã Nghi Sơn và thị trấn Thiệu Hóa đạt giải đồng hạng ba. Ban tổ chức đã trao giải cho các đội vô địch, hạng nhì, đồng hạng ba và các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpĐội Hoằng Hóa xếp hạng nhì

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao giải đồng hạng ba.

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao các giải cá nhân.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cup Halida năm 2022 tổ chức tại 2 địa điểm là huyện Quảng Xương và huyện Thiệu Hóa đã kết thúc thành công tốt đẹp. 23 đội bóng tham gia ở 2 nội dung thi đấu đã cống hiến những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp. Đội vô địch nội dung dành cho các đội tuyển của các huyện, thị xã, thành phố là Thường Xuân và đội vô địch nội dung dành cho các CLB thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa là CLB Thanh niên Sầm Sơn. Hai đơn vị đăng cai là huyện Quảng Xương và huyện Thiệu Hóa đã bảo đảm tốt các điều kiện để giải đấu diến ra an toàn, thành công.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 ngoại Lâm - 01:42 02/11/22

 Trả lời

chúc mừng btc giải và các đội bóng chúng tôi kỳ vọng tươg lai có nhiều đợt tranh tài kế tiếp nhé

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]