(Baothanhhoa.vn) - Sau khi có sự hồi sinh đáng kinh ngạc với chuỗi trận khá ấn tượng (thắng 5, hòa 1), FLC Thanh Hóa sẽ liên tục gặp “thuốc thử liều cao” với các trận đấu trên sân nhà tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 19 và đặc biệt là Hà Nội FC ở vòng 20.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa trước bước ngoặt của mùa giải

Sau khi có sự hồi sinh đáng kinh ngạc với chuỗi trận khá ấn tượng (thắng 5, hòa 1), FLC Thanh Hóa sẽ liên tục gặp “thuốc thử liều cao” với các trận đấu trên sân nhà tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 19 và đặc biệt là Hà Nội FC ở vòng 20.

Đình Tùng (áo vàng) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, giúp FLC Thanh Hóa hướng tới chiến thắng trước Than Quảng Ninh (áo xanh).

Chiếc thẻ đỏ tai hại mà đội trưởng Pape Omar đã phải nhận ở vòng đấu thứ 18 đã khiến cầu thủ này bị treo giò 2 trận. Thiếu vắng Omar chắc chắn sức mạnh trên hàng công của đội bóng xứ Thanh chắc chắc sẽ giảm sút đáng kể. Bù lại, Rimario - cầu thủ mới gia nhập "biên chế" FLC Thanh Hóa đang mang đến luồng gió mới cho hàng công đội bóng. Cầu thủ người Jamaica với thể lực sung mãn, sự càn lướt và kỹ thuật cá nhân khá tốt mới có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo của FLC Thanh Hóa ở trận thắng đội chủ nhà Sài Gòn tuần trước. Bên cạnh đó, sử trở lại với phong độ ghi bàn tốt của Đình Tùng cũng là tín hiệu đáng mừng cho giải pháp “không Omar” của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ngoài ra, những nhân tố như Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn cũng đem tới hy vọng có 3 điểm cho FLC Thanh Hóa trước đội khách Than Quảng Ninh.

Ở trận lượt đi trên sân Cẩm Phả, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 và đây là chiến thắng đầu tiên ở V.League mà HLV Nguyễn Đức Thắng có được với đội bóng xứ Thanh. Đây là động lực để FLC Thanh Hóa hướng đến chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ ở trận lượt về, dù Than Quảng Ninh đang có phong độ cao - xếp thứ 4, ngay sau FLC Thanh Hóa với 1 điểm ít hơn. Cuộc đối đầu này được xem là hấp dẫn và đáng chú ý nhất vòng đấu thứ 19.

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh tỏ ra khá thận trọng: "FLC Thanh Hóa mới có chuỗi trận đấu rất ấn tượng và đã đi vào ổn định hơn. Họ thiếu vắng Pape Omar nhưng vẫn mạnh ở thời điểm hiện tại. Than Quảng Ninh sẽ vẫn chơi hết mình và mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là có điểm”.

Trong khi đó, mục tiêu mà FLC Thanh Hóa đặt ra là 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí trong top 3 đội dẫn đầu. Cơ hội vô địch hầu như không còn khi khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Hà Nội là khá xa (18 điểm), tuy vậy, một chiến thắng trước Than Quảng Ninh sẽ là bước chuẩn bị quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trước trận đại chiến với Hà Nội FC sau đó 1 tuần. Kết quả của hai trận đấu này sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng chung cuộc của FLC Thanh Hóa mùa này.

Lịch thi đấu vòng 19 Nuti Café V.League 2018:

Ngày 14-7

17h00: Hoàng Anh Gia Lai - XSKT Cần Thơ (BĐTV)

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Sài Gòn (TTTT HD)

17h00: Hải Phòng - Becamex Bình Dương (VTV 5)

18h00: TP Hồ Chí Minh - SHB Đà Nẵng (TTTV, HTV)

Ngày 15-7:

17h00: FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh (VTV 5)

17h00: Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam (TTTV, TTTV HD)

19h00: Hà Nội - Nam Định (TTTT HD, BĐTV, BĐTV HD)

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018 trước vòng 18:


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]