(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-7, Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa lần thứ nhất năm 2022 đã khép lại trong không khí sôi nổi, vui tươi, đúng với tính chất của lễ hội bóng đá dành cho các bạn nhi đồng trong dịp hè.

Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022 diễn ra thành công vượt mong đợi

Ngày 10-7, Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa lần thứ nhất năm 2022 đã khép lại trong không khí sôi nổi, vui tươi, đúng với tính chất của lễ hội bóng đá dành cho các bạn nhi đồng trong dịp hè.

Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022 diễn ra thành công vượt mong đợi

Cơ sở Nghi Sơn xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn ở lứa tuổi U10.

Nhằm thực hiện “Đề án phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025”, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã phối hợp cùng Công ty CP Việt Hùng Sport tổ chức Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa lần đầu tiên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn nhỏ yêu bóng đá trên địa bàn toàn tỉnh.

Festival lần này được tổ chức dành cho hai lứa tuổi U8 và U10. Trong đó, mỗi lứa tuổi có sự tham gia của 16 cơ sở trên địa bàn tỉnh. Các đoàn tham gia tranh tài ở các nội dung: Vượt chướng ngại vật, thi sút luân lưu và thi đấu bóng đá 7 người. Kết quả chung cuộc sẽ được tính bằng tổng điểm số mà các đoàn giành được ở mỗi nội dung.

Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022 diễn ra thành công vượt mong đợi

Ở lứa tuổi U8, cơ sở MILO là đoàn về nhất với sự xuất sắc ở nội dung thi đấu bóng đá 7 người.

Ngày thi đấu đầu tiên (ngày 9-7) diễn ra các cuộc tranh tài sôi động nhưng cũng không kém phần quyết liệt để chọn ra những người chiến thắng ở phần thi vượt chướng ngại vật cùng với các lượt trận vòng loại của nội dung thi sút luân lưu và thi đấu bóng đá 7 người.

Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa 2022 diễn ra thành công vượt mong đợi

Các trận đấu ở nội dung thi đấu bóng đá diễn ra hấp dẫn, sôi nổi vượt mong đợi.

Sáng 10-7, U8 MILO và U10 Nghi Sơn là những đội tận dụng được điểm mạnh ở nội dung thi sút luân lưu và thi đấu bóng đá 7 người để vượt lên trở thành đội nhất toàn đoàn ở mỗi lứa tuổi.

Ngoài các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho tập thể, BTC Festival còn trao giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc.

Sau hai ngày tranh tài, Festival Bóng đá tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn vượt mong đợi. Festival lần này sẽ là cơ hội để giới chuyên môn nhìn nhận, đánh giá và chuẩn bị kỹ càng hơn cho giải U8 và U10 toàn tỉnh diễn ra vào khoảng tháng 10-2022.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]