(Baothanhhoa.vn) - Sau khi CLB Nam Định khẳng định sẽ không tham gia AFC Cup 2022, Đông Á Thanh Hóa được xem là ứng cử viên tiếp theo đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường châu Á. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết chưa chắc đã tham gia AFC Cup.

Đông Á Thanh Hóa chưa chắc tham gia AFC Cup 2022

Sau khi CLB Nam Định khẳng định sẽ không tham gia AFC Cup 2022, Đông Á Thanh Hóa được xem là ứng cử viên tiếp theo đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường châu Á. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết chưa chắc đã tham gia AFC Cup.

Đông Á Thanh Hóa chưa chắc tham gia AFC Cup 2022

Mục tiêu lớn nhất của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022 là Giải vô địch quốc gia.

Đông Á Thanh Hóa là phương án được LĐBĐVN tính đến và đề nghị tham gia giải đấu này. Tuy nhiê, trao đổi với PV Báo Thanh Hóa chiều 9-12, lãnh đạo CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết: Khả năng tham gia AFC Cup 2022 của đội là chưa chắc chắn. Bởi việc tham gia đấu trường châu lục khá tốn kém, cho dù đội sẽ nhận được sự hỗ trợ theo quy định của LĐBĐVN.

Hơn nữa, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trong nước và ở khu vực, việc tham gia giảisẽ cần phải cân nhắc, bàn bạc kỹ, trong khi mục tiêu lớn nhất của đội là giải V.League 2022.

Nếu tham gia AFC Cup, nhiều khả năng, Đông Á Thanh Hóa còn phải mượn sân làm sân nhà như lần tham gia trước vào năm 2018.

Theo ý kiến từ các CLB, LĐBĐVN nên chọn một đội bóng có lực lượng cầu thủ tốt, có khả năng tài chính đủ mạnh để tham gia AFC Cup 2022.

Suất thứ 2 tham gia AFC Cup 2022 vẫn đang là vấn đề khá đau đầu đối với LĐBĐVN. Trách nhiệm chính vẫn thuộc về cơ quan này và phụ thuộc vào kết quả làm việc với các CLB.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]