(Baothanhhoa.vn) - Trong lần đầu tiên tham gia tranh tài tại Giải vô địch quốc gia năm 2021, đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 2 HCĐ nhờ sự tỏa sáng của VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc.

Đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch quốc gia 2021

Trong lần đầu tiên tham gia tranh tài tại Giải vô địch quốc gia năm 2021, đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 2 HCĐ nhờ sự tỏa sáng của VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc.

Đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch quốc gia 2021

Đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa đã giành được kết quả tốt trong lần đầu tham gia Giải vô địch quốc gia

Giải vô địch Jujitsu quốc gia năm 2021 tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 24 đến 29-12 với sự tham gia của hơn 300 VĐV đến từ 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: Newaza Gi (14 hạng cân), Newaza NoGi (14 hạng cân), Fighting (7 hạng cân) và Duo Show (bao gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ).

Đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch quốc gia 2021

VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc (bên phải) và HLV Trịnh Anh Tuấn.

Đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa tham gia giải với 4 VĐV và giành được 1 HCV, 2 HCĐ. Nữ VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc (hạng cân trên 70kg) giành HCV ở nội dung Newaza No Gi và HCĐ ở nội dung Newaza Gi. HCĐ còn lại thuộc về nội dung Dua show đôi nữ của 2 VĐV Hỏa Thị Thu và Lê Thị Hạnh.

Bộ môn Jujitsu Thanh Hóa mới được thành lập từ tháng 3-2021 với 8 VĐV và 2 HLV, trong đó có một số VĐV bộ môn vật chuyển sang, số còn lại được tuyển chọn mới.

Tháng 4-2021 Jujitsu Thanh Hóa đã giành được 1 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc và đều thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]