(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (10-3), ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã ra thông báo số 3, quyết định tổ chức các trận đấu ở vòng 2 giải LS V.League 2020 với hình thức không có khán giả, đồng thời điều chỉnh lịch thi đấu trận TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều chỉnh lịch trận đấu TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Sáng nay (10-3), ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã ra thông báo số 3, quyết định tổ chức các trận đấu ở vòng 2 giải LS V.League 2020 với hình thức không có khán giả, đồng thời điều chỉnh lịch thi đấu trận TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa.

Điều chỉnh lịch trận đấu TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Trận đấu ở vòng 1 LS V.League 2020 giữa Thanh Hóa (áo vàng) và Hải Phòng (áo đỏ) được tổ chức không có khán giả

Kết thúc vòng 1 LS V.League 2020, các trận đấu trên các sân Pleiku, Quảng Nam, Hàng Đẫy, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Bình Dương, Thống Nhất đã được ban tổ chức các trận đấu thực hiện tốt phương án, quy định tổ chức trận đấu không có khán giả. Đồng thời, triển khai hữu quả các biện pháp ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19, thực hiện đầy đủ công tác kiểm tra thân nhiệt cầu thủ, quan chức, khách mời, cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ, phóng viên tác nghiệp.

Điều chỉnh lịch trận đấu TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Phát huy kết quả đã đạt được, để tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19 và bảo đảm lịch thi đấu của mùa giải, ban điều hành đề nghị các CLB, ban tổ chức trận đấu tiếp tục triển khai tổ chức vòng 2, giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 với hình thức không có khán giả.

Ban tổ chức các sân tăng cường phối hợp với Sở Y tế địa phương để có các phương án, biện pháp thực hiện hiệu quả trong công tác phòng chống dịch COVID-19. BTC trận đấu quy định thời gian tổ y tế kiểm tra thân nhiệt phải có mặt tại sân trước khi các lực lượng làm nhiệm vụ vào sân; Thành lập tổ y tế riêng tại sân để sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống xảy ra. Khi phát hiện người có thân nhiệt cao phải cách ly và thăm khám theo đúng quy định; Tuyệt đối không được có tư tưởng chủ quan về công tác phòng chống dịch COVID-19. Cương quyết không cho những người không có nhiệm vụ vào sân. Ban tổ chức trận đấu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu để xảy ra các trường hợp vi phạm.

Điều chỉnh lịch trận đấu TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Tại vòng 2 tiếp tục không sử dụng trẻ em dắt tay tại nghi thức ra sân; không tổ chức nghi thức tặng hoa 2 đội bóng, trọng tài; hai đội bóng sẽ di chuyển theo đúng nghi thức nhưng không bắt tay đội bạn và tổ trọng tài.

Điều chỉnh lịch trận đấu TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh tại vòng 2 LS V.League 2020 vào 17h00 ngày 15-3

Ban tổ chức giải LS V.League 2020 cũng đã điều chỉnh lịch thi đấu trận TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa nhằm tạo điều kiện để đội bóng TP Hồ Chí Minh thi đấu tại AFC Cup. Theo lịch thi đấu ban đầu, trận TP Hồ Chí Minh gặp Thanh Hóa sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào 19h00 ngày 14-3, nay được điều chỉnh lại vào 19h00 ngày chủ nhật 15-3. Trận đấu này dự kiến được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV thuộc hệ thống truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]