Công Phượng đã có liên tiếp 2 tình huống đá hỏng 11m song U23 Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại U23 Pakistan 3-0 ở trận mở màn ASIAD 18 chiều 14-8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công Phượng 2 lần sút hỏng penalty, U23 Việt Nam vẫn thắng U23 Pakistan 3-0

Công Phượng đã có liên tiếp 2 tình huống đá hỏng 11m song U23 Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại U23 Pakistan 3-0 ở trận mở màn ASIAD 18 chiều 14-8.

Đội trưởng Văn Quyết để lại dấu ấn với một bàn thắng cực kì đẹp mắt.

Là trận đấu mở màn cho chiến dịch ASIAD 18, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với những lựa chọn đã được thử nghiệm tại giải Tứ hùng U23 cách đây không lâu.

Với một đội hình thiên về tấn công, U23 Việt Nam sớm tạo được cơ hội đáng chú ý. Ngay ở phút thứ 2, đội trưởng Văn Quyết đã có tình huống có thể mở tỉ số nhưng cú vô lê của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Tiếp đó, Anh Đức chuyền bóng cho Văn Thanh trong tư thế trống trải nhưng cầu thủ của HAGL lại dứt điểm đi trúng thủ môn đối phương. Đến phút 18, sau nhiều nỗ lực dồn ép, U23 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số sau một pha bật tường 1 chạm đẹp mắt giữa Quang Hải và Công Phượng. Quang Hải là người kết thúc pha phối hợp bằng tình huống dứt điểm thành bàn cho U23 Việt Nam.

Về phần U23 Pakistan, họ chơi lùi sâu để phòng ngự trước lối chơi tấn công của U23 Việt Nam. Tình huống nguy hiểm nhất mà U23 Pakistan tạo ra trong hiệp 1 xuất phát từ pha chận bóng lỗi của Đình Trọng, rất may các đồng đội của anh đã kịp lui về bọc lót.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội trưởng Văn Quyết đã lên tiếng với một pha làm bàn đẹp mắt. Nhận đường chuyền từ Văn Thanh, Văn Quyết xử lí khéo léo trước khi tung cú sút vào góc cao khung thành nới rộng cách biệt lên thành 2-0.

Cuối hiệp 1, U23 Việt Nam có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0 sau khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Công Phượng lại sút bóng dội xà ngang.

HLV Park Hang-seo quyết định tung Hùng Dũng vào sân thay cho Xuân Trường ở hiệp 2. Thế trận vẫn không hề thay đổi khi U23 Việt Nam vẫn kiểm soát bóng vượt trội hơn U23 Pakistan. Phút 67, Công Phượng với pha đột phá cá nhân đã mang về một quả phạt 11m cho U23 Việt Nam, thế nhưng lần thứ 2 trong trận đấu, tiền đạo của HAGL không thể lập công trên chấm phạt đền.

Chỉ ít phút sau, Công Phượng “lập công chuộc lỗi” sau tình huống phối hợp với cầu thủ mới vào sân thay người là Phan Văn Đức để nâng tỉ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo quyết định rút Công Phượng ra và tung Đức Chinh vào sân ở những phút cuối trận, U23 Việt Nam tiếp tục có cơ hội bắn phá cầu môn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho U23 Việt Nam.

Thắng dễ dàng 3-0 trước U23 Pakistan, U23 Việt Nam đã có trận mở màn ASIAD 18 tưng bừng trước đối thủ quá yếu, dù chỉ chơi với khoảng 50% khả năng.


Theo Bong da

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]