(Baothanhhoa.vn) - Tham dự giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2019, các VĐV của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 8 HCB, 3 HCĐ - thành tích tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia 2019

Tham dự giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2019, các VĐV của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 8 HCB, 3 HCĐ - thành tích tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia 2019

Tuyển thủ Hoàng Thị Trang (bên trái) giành 1 HCV, 1 HCB cho đoàn Thanh Hóa tại giải

Giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia 2019 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 15 đến 22-5 với sự tham gia tranh tài của gần 400 VĐV đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài tại các nội dung bơi ở 3 nhóm tuổi gồm 14-15, 16-18 và trên 18. Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham gia giải với 7 VĐV tranh tài ở các nội dung của hai nhóm tuổi 14-15 và 16-18. Các thành viên tham giải của đoàn Thanh Hóa gồm chủ yếu là các kình ngư trẻ.

Sau khi chưa thể có HCV ở mùa giải bơi năm 2018, các kình ngư trẻ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 8 HCB, 3 HCĐ. Đây được xem là thành tích tốt nhất của bộ môn bơi Thanh Hóa ở đấu trường giải trẻ quốc gia trong nhiều năm trở lại đây.

Nổi bật nhất là 2 VĐV Phạm Thị Vân (nhóm tuổi 14-15) và Hoàng Thị Trang (nhóm tuổi 16-18). Phạm Thị Vân giành 1 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ, còn Hoàng Thị Trang giành 1 HCV, 1 HCB. Các gương mặt trẻ khác như Nguyễn Phương Thanh giành 4 HCB, 1 HCĐ (nhóm tuổi 16-18); Lê Hà My giành 1 HCB (nhóm tuổi 14-15).

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia 2019

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc của mình tại giải đấu năm nay.

Theo đánh giá của ban huấn luyện bộ môn bơi Thanh Hóa, thành tích mà các VĐV giành được tải giải đấu này là rất đáng khích lệ trong bối cảnh bộ môn còn gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh trên đấu trường quốc gia ở bộ môn bơi là rất khốc liệt. Đây cũng sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất để các VĐV bộ môn bơi Thanh Hóa hướng đến giải vô địch quốc gia năm 2019, cũng như các giải đấu quốc tế. Hiện Thanh Hóa đóng góp 2 VĐV ở đội tuyển quốc gia gồm Hoàng Thị Trang, Nguyễn Phương Thanh; 2 VĐV thuộc đội tuyển trẻ quốc gia gồm Phạm Thị Vân và Lê Hà My.

Thanh Hóa cũng đã chắn chắn có 3 VĐV tham giải bơi các nhóm tuổi Đông Nam Á 2019 tới gồm Hoàng Thị Trang, Phạm Thị Vân và Nguyễn Phương Thanh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Phạm kiều oanh - 17:14 02/06/19

 Trả lời

Chúc mừng các em, chúc mừng đội tuyển, chúc mừng Phạm Thị Vân, người con của đất ngọc, là cháu của dòng họ Phạm, cũng như là mừng cả xóm mình có người tài năng... Tự hào là con cháu của họ Phạm.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]