(Baothanhhoa.vn) - Bơi lội Thanh Hóa đã có sự tiến bộ vượt bậc tại giải trẻ vô địch quốc gia năm 2018 với thành tích 6 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ và đạt 2 chuẩn B Olympic trẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bơi lội Thanh Hóa giành 6 HCV tại giải trẻ vô địch quốc gia

Bơi lội Thanh Hóa đã có sự tiến bộ vượt bậc tại giải trẻ vô địch quốc gia năm 2018 với thành tích 6 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ và đạt 2 chuẩn B Olympic trẻ.

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân (đứng giữa) liên tiếp giành thành tích xuất sắc tại giải trẻ vô địch quốc gia và giải trẻ Đông Nam Á

Giải vô địch bơi trẻ quốc gia năm 2018 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 14 đến 18-7 với sự tham gia của gần 300 VĐV của 33 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với 4 VĐV.

Sau gần 1 tuần tranh tài, các VĐV của Thanh Hóa đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, trong đó nổi bật nhất là VĐV Phạm Thị Vân. Kình ngư sinh năm 2005 mới giành HCV tại giải trẻ Đông Nam Á 2018 này đã xuất sắc giành được tới 4 HCV ở các cự ly 100m và 50m tự do, 100m và 50m bơi ngửa và 1 HCĐ ở cự ly 400m tự do.

Ngoài ra, VĐV Nguyễn Phương Thanh cũng đã giành được 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, trong đó thành tích ở các cự ly 200m tự do (giành HCV) và 100m bơi bướm (HCĐ) đã đạt chuẩn B Olympic trẻ. Một VĐV khác của Thanh Hóa là Hoàng Thị Trang giành 1 HCV, 2 HCĐ tại giải, trong đó HCV là ở cự ly 200m bơi ngửa.

Với 6 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ, bơi lội Thanh Hóa đã giành được thành tích tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây tại giải trẻ vô địch quốc gia. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng với bộ môn bơi lội xứ Thanh trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII và các giải đấu quốc tế khác.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]