Bước vào lượt trận thứ 9 tại La Liga 2018/2019, cả Barca và Sevilla đang rất cần điểm để giành lại lên vị trí nhất bảng từ tay của Alaves.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Barca –Sevilla: Cuộc chiến vì ngôi đầu

Bước vào lượt trận thứ 9 tại La Liga 2018/2019, cả Barca và Sevilla đang rất cần điểm để giành lại lên vị trí nhất bảng từ tay của Alaves.

Liệu Messi có thể giúp Barca đánh bại Sevilla và giành lại ngôi đầu? (Ảnh: Getty)

Ở vòng 9 La Liga 2018/2019, Barca sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trước một Sevilla đang thăng hoa thì đây là trận không dễ dàng với “Gã khổng lồ xứ Catanla”.

Hiện tại, trái ngược với Champions League 2018/2019, tại La Liga mùa giải năm nay, Barca đang gặp nhiều vấn đề khi có tới 4 trận gần đây không biết mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận trên sân nhà Nou Camp. Cụ thể, đoàn quân của HLV Valverde hoà 3 và thua 1.

Ở chiều ngược lại, Sevilla đang có phong độ rất ấn tượng khi có 4 tới chiến thắng liên tiếp, đặc biết nhất là chiến thắng “giòn giã” 3-0 trước Real. Do vậy, đoàn quân của HLV Pablo Machin đang rất thăng hoa trong trận gặp Barca tới đây.

Phong độ đang không ủng hộ Barca trước cuộc đối đầu với Sevilla tuy nhiên quá khứ lại đang đứng về phía đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sevilla đã phải nhận thất bại tới 9 lần và duy nhất 1 lần cầm hoà được “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

Về nhân sự, Barca chỉ thiếu vắng duy nhất trung vệ Samuel Umtiti, nhưng Lionel Messi đang có phong độ rất cao với 6 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn. Còn Sevilla sẽ không có sự phục vụ của Maxime Gonalons và Ibrahim Amadou vì chấn thương.

Vào lúc 1h45 ngày mai (21/10) sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm của vòng 9 La Liga 2018/2019 giữa Barca và Sevilla. Liệu đội chủ sân Nou Camp có tái thiết được 11 trận bất bại trước Sevilla hay đội bóng của HLV Pablo Machin sẽ cắt đứt mạch bất bại của Barca và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng của giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha?.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]