U23 Việt Nam đang hướng đến chiến thắng đầu tiên ở sân chơi ASIAD 2018 trước đối thủ Pakistan ngay ở trận ra quân. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo khẳng định ông sẽ tung ra đội hình gần như mạnh nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

16h00 ngày 14/08, U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Chiến thắng đầu tay của thầy Park?

U23 Việt Nam đang hướng đến chiến thắng đầu tiên ở sân chơi ASIAD 2018 trước đối thủ Pakistan ngay ở trận ra quân. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo khẳng định ông sẽ tung ra đội hình gần như mạnh nhất.

U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn về mặt sân bãi ở Indoneisa.

U23 Việt Nam đăng gặp khá nhiều vấn đề khó khăn về chuyện sân bãi tập luyện, vấn đề không phải thầy trò HLV Park Hang-seo lười di chuyển, vì quãng đường đi đến sân tập gần 50 km. Điều mà chúng ta không hài lòng chính là việc ban tổ chức xếp giờ tập. Theo đó U23 Việt Nam tập lúc 20h00, di chuyển đi và về sau buổi tập sẽ mất khá nhiều thời gian của cầu thủ sau khi về khách sạn ăn nghỉ. Vậy nên, thầy Park chọn phương án tập sân gần khách sạn.

Nói là tập nhưng trước trận đấu với U23 Pakistan, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ khởi động với bóng. Chúng ta không có mặt sân đủ rộng để tập những bài quen thuộc như thời gian ở Hưng Yên hay Gò Đậu – Bình Dương. Dù bị ảnh hưởng khá nhiều về chuyện bên kề nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết tâm đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Pakistan chiều nay.

Trước trận đấu thầy Park khẳng định: “U23 Việt Nam đang hướng đến một chiến thắng đầu tiên ở ASIAD. Đối với chúng tôi mỗi trận đấu là một trận chung kết và phải giành được chiến thắng. Chúng tôi mang màu áo đội tuyển nên không muốn đem đến cho người hâm mộ Việt Nam sự thất vọng. Ngày mai, chúng tôi sẽ chơi với đội hình 3-4-3 và thi đấu tấn công tích cực.”

Thực tế, trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có rất nhiều sự lựa chọn. Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết và Xuân Trường sẽ là những cái tên được bố trí tuyến giữa. Bên cạnh đó, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Hậu, Minh Vương cũng có thể chơi dạt biên cực hay. Ở tuyến trên Đức Chinh, Anh Đức, Công Phượng luôn sẵn sàng để tạo ra sự khác biệt. Nơi hàng thủ gần như Tiến Dũng sẽ là thủ môn số 1. Trước mặt thủ môn người Thanh Hóa, Duy Mạnh, Tiến Dũng (viettel) và Đình Trọng sẽ là chốt chặn khá an toàn trong tay thầy Park.

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, U23 Việt Nam đã có những sự thử nghiệm đội hình khá tốt. Cụ thể giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế. HLV Park Hang-seo đã sử dụng sơ đồ 3-4-3. Thực tế, ở giải đó chúng ta có 2 trận thắng trước Palestine và Oman, hòa 1-1 với Uzbekistan. Tuy nhiên, đó chỉ là giải đấu giao hữu, bước vào trận đấu chính thức chắc chắn khó khăn sẽ đến với U23 Việt Nam nhưng toàn đội đang quyết tâm và hướng đến một chiến thắng đầu tiên ở trận ra quân.

Bên kia chiến tuyến, U23 Pakistan đánh giá rất cao U23 Việt Nam. Bởi thực tế, nếu tính về thành tích hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo là Á quân VCK U23 châu Á 2018. Khởi động trước ASIAD 2018, chúng ta bất bại. Đối thủ U23 Pakistan đánh giá cao chúng ta cũng là điều dễ hiểu. Trước trận đấu với U23 Việt Nam, đội trưởng của Pakistan nhận xét như sau: "Đã đến với ASIAD thì đối thủ nào cũng vậy, tất cả các đội bóng đều rất mạnh không chỉ riêng Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt, nỗ lực từng thời điểm rồi thành quả sẽ đến. Tôi không biết cụ thể cầu thủ nào của U23 Việt Nam nhưng tôi biết họ là một tập thể đồng đều và là một đội bóng rất đáng gờm."

Dự đoán 3-1:

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Quyết, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Công Phượng, Anh Đức.

U23 Pakistan: Saqib Hanif, Mohsin Ali, Mehdi Hassan, Muhammad Bilal, Umar Hayat, Basit Amin, Mehmood khan, Khan niazi, Hussain, Mansoor Khan, Mohammad Riaz.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]