(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-10, tại cụm sân cỏ nhân tạo – Công viên Hội An (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào TH League - mùa thứ ba – năm 2019, sân chơi bóng đá "phủi” lớn nhất và hấp dẫn nhất trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

Chiều 12-10, tại cụm sân cỏ nhân tạo – Công viên Hội An (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào TH League - mùa thứ ba – năm 2019, sân chơi bóng đá "phủi” lớn nhất và hấp dẫn nhất trên địa bàn tỉnh.

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

Giải đã trở thành sân chơi quen thuộc của giới bóng đá “phủi” xứ Thanh.

Giải năm nay vẫn có sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng, quy tụ gần 200 cầu thủ xuất sắc nhất của phong trào bóng đá “phủi” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trong số 12 đội có 10 đội đã trụ hạng ở mùa giải trước và 2 đội mới giành quyền thăng hạng sau khi vượt qua giải hạng nhất TH League trước đó.

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

12 đội bóng tranh tài ở thể thức “sân 7” quen thuộc của bóng đá “phủi”.

12 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch. Các trận đấu diễn ra theo thể thức bóng đá 7 người, áp dụng luật bóng đá mini của FIFA. Giải có tổng số 11 vòng đấu, mỗi vòng đấu gồm 6 trận, diễn ra vào chiều ngày thứ 7 hàng tuần.

Đây là giải đấu bóng đá phong trào được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%, đã được tổ chức thành công trong 2 mùa giải 2017 và 2018, tạo ra sức hút, sự hấp dẫn cho đông đảo khán giả, người hâm mộ bóng đá trên địa bàn tỉnh. Ở mùa giải lần thứ ba này, ban tổ chức đã tổ chức giải theo hướng chuyên nghiệp hơn với sự điều hành của đội ngũ trọng tài từ Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

Các trận đấu đầu tiên của giải năm nay thu hút đông đảo khán giả, người hâm mộ tới theo dõi, cổ vũ.

Việc thực hiện điều lệ, quy định của giải cũng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc. Công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng đã được ban tổ chức cải thiện rõ rệt hơn so với những mùa giải trước nhưng vẫn tạo điều kiện để khán giả, cổ động viên, người hâm mộ được theo dõi, cổ vũ một cách thuận lợi nhất.

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

12 đội bóng tham gia giải đều có sự đầu tư mạnh về nhân sự, có sự chuẩn bị tốt nhất để tham gia giải đấu. Nhiều cuộc chuyển nhượng cầu thủ ở sân chơi bóng đá "phủi” này cũng đã diễn ra khá sôi động, tích cực. Thậm chí, giải sẽ có sự góp mặt của một số cầu thủ chuyên nghiệp tham gia, đáng chú ý là tiền vệ Lê Quốc Phương của CLB Sài Gòn, cựu cầu thủ của Thanh Hóa. Các đội bóng đều tỏ rõ quyết tâm, tham vọng của mình ở sân chơi bóng đá phong trào rất hấp dẫn này. Không quá đặt nặng danh hiệu, thành tích, các đội tham gia giải bóng đá phong trào TH League đều có chung một đam mê, đó là đem đến những trận cầu cống hiến, đẹp mắt, để lại ấn tượng cho khán giả, người hâm mộ bóng đá trên địa bàn tỉnh.

Khởi tranh Giải bóng đá phong trào TH League 2019

Nhiều cặp đấu hấp dẫn ngay từ vòng 1.

Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, các đội xếp hạng nhì, ba, giải phong cách. Ngoài ra, ban tổ chức trao các danh hiệu cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]