(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-10, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc thi đấu các môn thuộc giai đoạn 1, trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc thi đấu các môn - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019

Sáng 18-10, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc thi đấu các môn thuộc giai đoạn 1, trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

Khai mạc thi đấu các môn - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019

Gần 1.800 VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu đầu tiên của Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

Tham gia giai đoạn 1 - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 có gần 1.800 vận động viên (VĐV) là các em học sinh của 60 trường thuộc các bậc tiểu học, THCS và THPT đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đây đều là những VĐV tiêu biểu, xuất sắc của các trường học trên địa bàn toàn tỉnh, đã trải qua thi đấu và được tuyển chọn từ cấp trường, cấp huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: bơi (dành cho 3 bậc học), bóng chuyền (dành cho THCS và THPT), cờ vua (tiểu học và THCS), karate, võ cổ truyền (THCS và THPT). Các môn bốc thăm thi đấu theo bậc học, lứa tuổi, nội dung dành cho nam và nữ.

Khai mạc thi đấu các môn - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự.

Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 là ngày hội thể thao truyền thống lớn nhất của tuổi trẻ học đường xứ Thanh, là dịp để các VĐV là các em học sinh được giao lưu thi đấu, học hỏi, thể hiện khả năng, đam mê, nỗ lực giành thành tích cao ở các môn thi đấu. Đây cũng là dịp để các nhà trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo các địa phương trong tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất, cũng như thúc đẩy phong trào thể thao học đường, đồng thời góp phần nâng cao thể lực, phát triển thể chất toàn diện cho các em học sinh, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khai mạc thi đấu các môn - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019

Các VĐV tranh tài ở môn karate.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X đã có sự chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện để tổ chức thành công 5 môn thi đấu đầu tiên, nhất là về cơ sở vật chất, nhà thi đấu, sân bãi, bể bơi, cũng như các dụng cụ thi đấu theo đúng quy định. Các đoàn tham gia giai đoạn 1 của Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X đều có sự chuẩn bị chu đáo với quyết tâm giành thành tích tốt nhất. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng và giấy chứng nhận cho các VĐV đạt thành tích cao tại các nội dung, bộ môn thi đấu. Việc tổ chức thi đấu các môn trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X là dịp để tỉnh Thanh Hóa tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại Nam Định vào năm 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]