(Baothanhhoa.vn) - Thất bại trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước là khá tiếc nuối nhưng đó lại là động lực để FLC Thanh Hóa của HLV Nguyễn Đức Thắng đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ quen thuộc Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà ở vòng 10 chiều 30-5.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa tự tin giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai

Thất bại trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước là khá tiếc nuối nhưng đó lại là động lực để FLC Thanh Hóa của HLV Nguyễn Đức Thắng đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ quen thuộc Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà ở vòng 10 chiều 30-5.

Trọng Hoàng (áo vàng) với phong độ thi đấu cao những vòng đấu gần đây sẽ giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai.

Từ đầu mùa giải đến nay, chưa có trận đấu nào mà FLC Thanh Hóa không phải nhận những sự chỉ trích, chê trách nào như trận đấu trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 9. Một trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi với sự nỗ lực hết mình, thể hiện rõ cách chơi trước đội đầu bảng Hà Nội FC. Mặc dù thất bại song các CĐV, người hâm mộ của FLC Thanh Hóa đã dành sự cảm thông, động viên với đội nhà. Đây chính là những dấu hiệu tích cực mà HLV Nguyễn Đức Thắng đã đem lại cho đội bóng xứ Thanh.

Lối chơi bảo đảm chắc chắn ở tuyến giữa, triển khai các pha tấn công sắc bén dựa trên sự ăn ý trong phối hợp ở các tuyến tiền vệ, tiền đạo đã và đang được Nguyễn Đức Thắng xây dựng. Sự gắn kết là điều mà nhà cầm quân này đang cố gắng thực hiện với FLC Thanh Hóa. “Xây dựng một tập thể gắn kết, sức mạnh là mục tiêu mà chúng tôi đang cùng nhau hướng tới. Kết quả có thể chưa đem lại sự hài lòng nhất cho các CĐV, người hâm mộ đội nhà nhưng những gì mà chúng tôi thu được qua hai trận đấu với Than Quảng Ninh và Hà Nội FC là rất bổ ích cho trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai và chặng đường tiếp theo của V.League 2018. Tôi tin rằng, kinh nghiệm, sự nỗ lực của từng cá nhân trong đội sẽ là chìa khóa để giúp FLC Thanh Hóa tự tin giành 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai”. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Hoàng Anh Gia Lai mùa này đang có sự tiến bộ hơn so với những mùa trước nhờ sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường, cùng sự trưởng thành “cứng cáp” hơn của Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn… Tuy vậy, FLC Thanh Hóa lại đang là đối thủ kỵ giơ với đội bóng của bầu Đức. Trong 2 mùa giải gần đây, đội bóng phố Núi có kết quả đối đầu không tốt trước FLC Thanh Hóa (thắng 1, thua 3). Mùa này, tình hình cũng không khác là mấy khi đội bóng xứ Thanh vẫn được đánh giá cao hơn.

Pape Omar (áo vàng) vẫn sẽ gồng gánh nhiệm vụ ghi bàn cho FLC Thanh Hóa trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai?

Nhiều khả năng, Hoàng Đình Tùng sẽ vắng mặt do chấn thương. Ngoài ra tiền đạo trẻ Lê Thanh Bình cũng nghỉ thi đấu dài hạn do gặp chấn thương nặng và sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật. Nhiệm vụ ghi bàn sẽ được trao cho những Ofere, Omar, Trọng Hoàng và đặc biệt là Vũ Minh Tuấn. Cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh chơi khá tốt trong 2 trận gần đây nhưng vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở V.League trong màu áo FLC Thanh Hóa. Vũ Minh Tuấn mới có 1 bàn thắng cho đội bóng mới ở Cúp Quốc gia. Hoàng Anh Gia Lai đang xếp ngay phía trên FLC Thanh Hóa với 1 điểm nhiều hơn. Kết quả của cuộc đối đầu cũng được xem là tâm điểm của vòng đấu thứ 10 V.League này sẽ ảnh hưởng nhiều tới thứ hạng của cả hai đội.

Cũng ở vòng đấu này, đội đầu bảng Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân của Sông Lan Nghệ An. Đây cũng là một cuộc đối đầu được dự đoán sẽ nảy lửa khi đội bóng xứ Nghệ cũng khá tự tin đặt ra mục tiêu giành 3 điểm để cải thiện vị trí dù đối thủ của họ đang có phong độ và thành tích thi đấu cao.

Lịch thi đấu vòng 10 Nuti Café V.League 2018

Ngày 29-5

17h00: XSKT Cần Thơ - SHB Đà Nẵng (BĐTV, BĐTV HD)

17h00: Becamex Bình Dương - Sài Gòn (VTV6)

Ngày 30-5

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Nam Định (TTTV HD)

17h00: Hải Phòng - Than Quảng Ninh (BĐTV, BĐTV HD, K+)

18h00: TP Hồ Chí Minh - Quảng Nam (TTTT HD)

18h00: FLC Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai (VTV6)

19h00: Sông Lam Nghệ An - Hà Nội (BĐTV, BĐTV HD, K+)

Bảng xếp hạng trước vòng đấu thứ 10 Nuti Cafe V.League 2018:


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]