(Baothanhhoa.vn) - Với kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Phước trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 chiều 15-5, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào vòng bán kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa giành vé vào vòng bán kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018

Với kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Phước trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 chiều 15-5, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào vòng bán kết.

Vũ Minh Tuấn chia vui với HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi ghi bàn mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa ở cuối hiệp 1.

FLC Thanh Hóa chỉ xuất quân với đội hình 2, tuy vậy kinh nghiệm và chuyên môn vượt trội vẫn được các cầu thủ thể hiện. Chủ động chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ cơ hội phản công nhưng các pha phản công của FLC Thanh Hóa vẫn tỏ ra nguy hiểm. Điển hình nhất là pha chuyền bóng của Quốc Phương cho Lê Thanh Bình đối mặt với thủ môn Bình Phước song tiền đạo mang áo số 18 của đội khách đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Chơi tự tin với quyết tâm cao chính là điểm sáng mà các cầu thủ đội chủ nhà đã thể hiện. So với trận lượt đi, các pha tấn công của Bình Phước được tổ chức tốt hơn, họ cũng có 1 vài cơ hội ghi bàn nhưng sự non nớt trong khâu dứt điểm chưa thể giúp họ có bàn thắng trong hiệp 1.

FLC Thanh Hóa dễ dàng vượt qua Bình Phước ở vòng từ kết Cúp quốc gia.

Mải mê tấn công mà không đem lại hiệu quả, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt. Phút 42, Hoàng Thịnh sút xa buộc thủ môn Hữu Nghĩa phải đẩy bóng ra và Vũ Minh Tuấn băng vào sút bổi, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa. Bàn thắng có ý nghĩa quan trọng đối với Vũ Minh Tuấn bởi đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này cho FLC Thanh Hóa kể từ đầu mùa giải.

Dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên, FLC Thanh Hóa gần như nhường thế trận cho đội chủ nhà. HLV Nguyễn Đức Thắng đã chỉ đạo các học trò duy trì cách chơi như trong hiệp 1. Với thế trận như vậy, các cầu thủ Bình Phước đã tràn lên tấn công với những hy vọng cuối cùng. Khoảng cách 3 bàn bị dẫn trước sau hai lượt trận là rất khó có thể san lấp. Tuy vậy nỗ lực của Bình Phước cũng được đền đáp ở giữa hiệp 2 với bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 trận lượt về của Trương Văn Tuấn.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận, FLC Thanh Hóa đã giành vé vào vòng bán kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]