Manchester City đã trải qua trận cuối cùng tại Etihad mùa này bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Brighton & Hove Albion ở trận đá bù Premier League.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà vô địch Man City lập nên hàng loạt kỷ lục tại Premier League

Manchester City đã trải qua trận cuối cùng tại Etihad mùa này bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Brighton & Hove Albion ở trận đá bù Premier League.

Chiến thắng này không còn nhiều ý nghĩa về thành tích khi mà Man City đã vô địch trước đó, nhưng nó khiến cho chiến tích của họ ở mùa này càng thuyết phục hơn. Với chiến thắng trước Brighton & Hove Albion, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã thiết lập nên ba kỷ lục tại Premier League. Manchester City trở thành đội bóng có điểm số cao nhất Premier League với 97 điểm, vượt qua thành tích 95 điểm mà Chelsea lập nên ở mùa 2004-05. Manchester City cũng là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này với 105 bàn, nhiều hơn 2 bàn so với kỷ lục mà Chelsea lập nên ở mùa giải 2009-10. Kỷ lục thứ ba mà Man City thiết lập nên sau chiến thắng rạng sáng nay, đó là trở thành đội bóng đầu tiên thắng 31 trận ở Premier League. Ba kỷ lục này nhiều khả năng sẽ được nâng lên khi mà Man City còn trận đấu với Southampton vào ngày 13/5 tới. Ngoài ra, với việc kiến tạo cho Danilo, Bernardo Silva và Fernandinho ghi bàn, Leroy Sane đã trở thành cầu thủ thứ tư ở mùa này có ba pha kiến tạo thành bàn trong cùng 1 trận đấu./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]