Đội tuyển Nga dường như đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết World Cup 2018 - giải đấu mà họ sẽ là đội chủ nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội tuyển Nga gây hoang mang trước thềm VCK World Cup 2018

Đội tuyển Nga dường như đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết World Cup 2018 - giải đấu mà họ sẽ là đội chủ nhà.

Ở trận giao hữu rạng sáng nay (31/5), đội tuyển Nga đã phải đón nhận thất bại 0-1 trong cuộc chạm trán với Áo, bởi pha lập công duy nhất của Alessandro Schoepf. Thất bại này thực sự khiến người hâm mộ Nga cảm thấy hoang mang khi mà đây đã là trận thứ 6 liên tiếp họ không biết đến chiến thắng là gì, trong đó có đến 4 thất bại. Trong 6 trận này, trận đấu tốt nhất của thầy trò HLV Stanislav Cherchesov đó là cầm hòa Tây Ban Nha 3-3 tại Saint-Petersburg hồi tháng 11 năm ngoái. Những gì đang diễn ra rõ ràng cho thấy, Nga không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay và không loại trừ khả năng họ sớm dừng bước khi nằm cùng bảng đấu với Uruguay và Ai Cập. Đội tuyển Nga sẽ còn một trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 5/6 trước khi chính thức bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên quê nhà. Theo lịch thi đấu World Cup 2018, chủ nhà Nga sẽ ra quân gặp Saudi Arabia, tiếp đến là Ai Cập và Uruguay tại bảng A./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]