Bayern Munich đã chính thức tổ chức lễ ra mắt tân huấn luyện viên Niko Kovac, người được kỳ vọng sẽ mang đến những thành công mới cho Hùm xám xứ Bavaria.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bayern Munich chính thức ra mắt tân huấn luyện viên Niko Kovac

Bayern Munich đã chính thức tổ chức lễ ra mắt tân huấn luyện viên Niko Kovac, người được kỳ vọng sẽ mang đến những thành công mới cho Hùm xám xứ Bavaria.

Vị huấn luyện viên 46 tuổi này sẽ dẫn dắt nhà vô địch Bundesliga theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (đến 2019). Bayern Munich thực ra không còn quá xa lại gì với Niko Kovac khi mà anh từng khoác áo đội bóng trong giai đoạn 2001-2013. "Tôi ra đi nhưng giờ tôi đã trở lại," Kovac mở đầu bài phát biểu. "Tôi đang mong chờ với những thử thách trước mắt và tôi rất vui khi Bayern bổ nhiệm tôi trở thành huấn luyện viên. Tôi hy vọng có thể đền đáp sự tin tưởng của câu lạc bộ. Kovac đã có buổi làm việc đầu tiên cùng với đội bóng vào hôm thứ 2, và ông cũng thể hiện rõ tham vọng của mình. "Chúng tôi cần phải đạt được yêu cầu về thể lực và cải thiện về chiến thuật, Sẽ có rất nhiều việc phải làm phía trước."

Kovac luôn nở nụ cười trong ngày ra mắt. (Nguồn: Fcb)

Vị huấn luyện viên này cũng đồng thời khẳng định: "Tôi biết mình phải làm gì để thành công và chúng tôi đã sẵn sàng." Khi con là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Kovac đã khoác áo Bayern Munich ở giai đoạn 2001-03. Sau 34 trận ra sân trong màu áo Hùm xám, Kovac đã ghi được 3 bàn thắng. Sau khi chia tay Bayern, Niko từng thi đấu co Hertha BSC và Red Bull Salzburg trước khi tuyên bố giải nghệ và chuyển sang nghiệp huấn luyện viên. Niko từng dẫn dắt đội tuyển Croatia, câu lạc bộ Eintracht Frankfurt trước khi chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Bayern Munich kể từ ngày 1/7/2018.

Chào mừng Niko Kovac trở lại mái nhà xưa Bayern. (Nguồn: Fcb)

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]