(Baothanhhoa.vn) - Quân đội Uganda ngày 23/4 thông báo đang trong tình trạng báo động cao sau khi các báo cáo tình báo cho thấy nhiều nhóm khủng bố đang tìm cách xâm nhập quốc gia Đông Phi này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Uganda cảnh báo nguy cơ các phần tử khủng bố IS xâm nhập nước này

Quân đội Uganda ngày 23/4 thông báo đang trong tình trạng báo động cao sau khi các báo cáo tình báo cho thấy nhiều nhóm khủng bố đang tìm cách xâm nhập quốc gia Đông Phi này.

Uganda cảnh báo nguy cơ các phần tử khủng bố IS xâm nhập nước nàyBinh sỹ Uganda. (Nguồn: newvision.co.ug)

Quân đội Uganda đưa ra cảnh báo trên chỉ một tuần sau khi nước láng giềng Cộng hòa Dân chủ Congo đưa ra cảnh báo tương tự về nguy cơ xảy ra các vụ tấn công do tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng thực hiện.

Theo phó phát ngôn viên của quân đội Uganda Deo Akiki, lực lượng quân đội Uganda đã tăng cường khả năng bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân và luôn cảnh giác để thực hiện nhiệm vụ này.

Trước đó, ngày 21/4, Cơ quan An ninh nội địa Uganda cho biết đã nhận được thông tin các phần tử khủng bố IS đang hiện diện ở khu vực và tìm cách tiếp cận nước này.

Cơ quan tình báo đã công bố ảnh 3 đối tượng tình nghi là khủng bố hoạt động trong khu vực và có thể xâm nhập Uganda để tiến hành các vụ tấn công.

LP (Theo AP, THX)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]