Theo cảnh sát liên bang Brazil, một trùm buôn lậu ma túy được biết đến với biệt danh "Pablo Escobar của Brazil" đã bị bắt tại Hungary ngày 21/6 sau hơn một năm trốn chạy. Theo cảnh sát, đối tượng này bị tình nghi là "một trong những tay buôn lậu ma túy quốc tế lớn nhất hiện nay."

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trùm buôn lậu ma túy của Brazil bị “sa lưới” tại Hungary

Trùm buôn lậu ma túy của Brazil bị “sa lưới” tại HungaryTrùm buôn lậu ma túy "Pablo Escobar của Brazil." (Nguồn: thesundaily.my)

Theo cảnh sát liên bang Brazil, một trùm buôn lậu ma túy được biết đến với biệt danh “Pablo Escobar của Brazil” đã bị bắt tại Hungary ngày 21/6 sau hơn một năm trốn chạy. Theo cảnh sát, đối tượng này bị tình nghi là “một trong những tay buôn lậu ma túy quốc tế lớn nhất hiện nay.”

Cảnh sát liên bang Brazil thông báo Tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) và cảnh sát Hungary đã phối hợp và bắt giữ Sergio Roberto de Carvalho.

Lực lượng chức năng đã tịch thu hơn 500 triệu reai (khoảng 100 triệu USD) của tổ chức tội phạm được cho là do Carvalho cầm đầu. Nhóm này bị cáo buộc buôn lậu hàng tấn cocaine đến châu Âu qua Brazil và rửa số tiền bất chính thu được.

Theo truyền thông Brazil, Carvalho là một cựu cảnh sát từng sống ở châu Âu với danh tính giả từ lâu. Năm 2021, TV Globo đưa tin Carvalho bị bắt ở Tây Ban Nha, nhưng sau khi đóng tiền để được tại ngoại Carvalho đã biến mất khỏi sự kiểm soát của luật pháp bằng cách giả vờ chết vì bệnh COVID-19 vào năm 2020./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]