(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14/11, sau khi Đệ nhất phu nhân Melania Trump yêu cầu sa thải bà Ricardel với lý do quan chức này "không còn xứng đáng được phục vụ tại Nhà Trắng", Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cách chức Phó Cố vấn An ninh quốc gia Mira Ricardel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng thống Mỹ Donald Trump sa thải cố vấn an ninh cấp cao

Ngày 14/11, sau khi Đệ nhất phu nhân Melania Trump yêu cầu sa thải bà Ricardel với lý do quan chức này "không còn xứng đáng được phục vụ tại Nhà Trắng", Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cách chức Phó Cố vấn An ninh quốc gia Mira Ricardel.

Trong một thông cáo, người phát ngôn của Nhà Trắng Sarah Sanders cho hay bà Ricardel sẽ tiếp tục hỗ trợ tổng thống với một vai trò mới trong chính quyền. Thông cáo nhấn mạnh, Tổng thống Trump cảm ơn đóng góp của bà Ricardel đối với người dân Mỹ và những nỗ lực liên tục của bà đối với các ưu tiên an ninh quốc gia của tổng thống. Trước đó, ngày 7/11, Tổng thống Trump đã cách chức Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Jeff Sessions, động thái vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của các nghị sỹ đảng Dân chủ vì lo ngại động thái này sẽ cản trở cuộc điều tra liên bang về nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ 2016.


HG (Theo Reuters)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]