(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14/8, truyền thông nhà nước Syria cho biết, 5 chiếc máy bay không người lái đã bị bắn hạ tại tỉnh duyên hải Latakia, khi chúng tiếp cận một căn cứ không quân của Nga trong khu vực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Syria: 5 máy bay không người lái bị bắn hạ gần căn cứ Nga

Ngày 14/8, truyền thông nhà nước Syria cho biết, 5 chiếc máy bay không người lái đã bị bắn hạ tại tỉnh duyên hải Latakia, khi chúng tiếp cận một căn cứ không quân của Nga trong khu vực.

Căn cứ không quân Hmeimim là trụ sở chỉ huy những hoạt động quân sự của Nga hỗ trợ các lực lượng chính quyền Tổng thống Syria Bashar Assad. Nga là đồng minh chính của Tổng thống Assad và giúp nhà lãnh đạo Syria lật ngược thế cơ trong cuộc nội chiến này. Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho hay những máy bay không người lái này đã bị bắn hạ vào đêm 13/8. Đây là lần thứ 5 trong những ngày gần đây, những chiếc máy bay không người lái bị bắn hạ vì tìm cách tiếp cận căn cứ này. Theo SOHR và truyền thông nhà nước Syria, những máy bay này cất cánh từ vùng lãnh thổ do phe nổi dậy kiểm soát tại tỉnh lân cận Idlib, phía Tây Bắc Syria.


HG (Theo AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]