Nhà chức trách Colombia xác nhận ít nhất 4 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương nặng trong ngày 26/6 do khán đài của một trường đấu bò ở quốc gia Nam Mỹ này sụp xuống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sập khán đài tại trường đấu bò ở Colombia làm hơn 30 người thương vong

Sập khán đài tại trường đấu bò ở Colombia làm hơn 30 người thương vongKhán đài của trường đấu bò bị sụp xuống. (Nguồn: CNN)

Nhà chức trách Colombia xác nhận ít nhất 4 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương nặng trong ngày 26/6 do khán đài của một trường đấu bò ở quốc gia Nam Mỹ này sụp xuống.

Trả lời phỏng vấn đài phát thanh địa phương Blu Radio sau khi sự cố xảy ra ở thành phố El Espinal (miền Trung Colombia), Tỉnh trưởng Tolima - ông Jose Ricardo Orozco thông báo: “Hiện ghi nhận 4 người thiệt mạng, gồm 2 phụ nữ, 1 người đàn ông và 1 trẻ em. Có khoảng 30 người bị thương nặng… đó là thông tin ban đầu."

Cũng theo quan chức này, đội ngũ cứu hộ khẩn cấp vẫn đang đưa những người bị thương đến các bệnh viện trong khu vực để điều trị.

Theo những bức ảnh được đăng tải trên mạng truyền thông xã hội, khu vực khán đài 3 tầng bằng gỗ chật kín khán giả đã đổ sụp, hất văng hàng chục người xuống đất.

Trong khi đó, ông Luis Fernando Velez - quan chức thuộc lực lượng tình nguyện dân sự địa phương - cho biết nhà chức trách hiện chưa nắm rõ thông tin về số lượng nạn nhân còn đang bị vùi lấp dưới đống đổ nát, song lưu ý rằng khu vực khán đài chứa đầy khán giả trước khi đổ sụp.

Sự kiện trên là một phần của các hoạt động kỷ niệm trong Lễ hội San Pedro nổi tiếng nhất khu vực.

Ông Orozco tuyên bố chính quyền tỉnh Tolima sẽ ban hành lệnh cấm tổ chức cái gọi là “corralejas” (lễ hội đấu bò ở khu vực Caribe của Colombia), tại đó các cư dân địa phương cố gắng thử vận may trên sân đấu bò bởi những hoạt động này nguy hiểm và kích động hành vi ngược đãi động vật./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]