(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31/10, các lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, quân đội nước này đã "vô hiệu hóa" hơn 30 phần tử khủng bố thuộc Đảng Công nhân người Kurd (PKK) trong các chiến dịch quân sự ở miền Bắc Iraq và trên lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ không kích, vô hiệu hóa 30 phần tử khủng bố PKK

Ngày 31/10, các lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, quân đội nước này đã "vô hiệu hóa" hơn 30 phần tử khủng bố thuộc Đảng Công nhân người Kurd (PKK) trong các chiến dịch quân sự ở miền Bắc Iraq và trên lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một tuyên bố, Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, trong các đợt không kích tại một số khu vực như Gara, Avasin, Qandil và Metina ở miền Bắc Iraq, không quân Thổ Nhĩ Kỳ đã "vô hiệu hóa" ít nhất 23 phần tử khủng bố thuộc PKK, đồng thời phá hủy nhiều vị trí ẩn náu và các kho đạn dược của nhóm khủng bố này. Cùng ngày 31/10, Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho biết, các lực lượng an ninh nước này đã "vô hiệu hóa" 10 tay súng thuộc đảng Liên minh Dân chủ người Kurd (PYD) và PKK trong cuộc giao tranh tại một trạm kiểm soát ở tỉnh Sanliurfa, Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]