(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/3, giới chức Mỹ cho biết, ít nhất 2 người bị thương nặng trong vụ nổ súng trước đó cùng ngày ở trường trung học phổ thông Great Mills, bang Maryland, miền Đông nước này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nổ súng tại trường học ở Maryland: Thủ phạm là học sinh

Ngày 20/3, giới chức Mỹ cho biết, ít nhất 2 người bị thương nặng trong vụ nổ súng trước đó cùng ngày ở trường trung học phổ thông Great Mills, bang Maryland, miền Đông nước này.

Cảnh sát trưởng hạt St.Mary Tim Cameron cho biết, thủ phạm vụ nổ súng là một học sinh. Đối tượng này đã bắn một học sinh nam và một học sinh nữ ngay khi bắt đầu giờ học sáng. Lực lượng an ninh trường đã bắn trọng thương thủ phạm. Hiện cả 3 người đang được cấp cứu tại bệnh viện. Nạn nhân nữ đang trong tình trạng nguy kịch. Các học sinh khác đã được sơ tán sang một trường học gần đó. Theo ông Cameron, vẫn chưa rõ động cơ của vụ nổ súng và cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Vụ việc trên xảy ra trong bối cảnh dư luận Mỹ tiếp tục dậy sóng trước vấn nạn xả súng trong các trường học tại Mỹ sau thảm kịch đẫm máu ngày 14/2 vừa qua tại trường trung học Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, bang Florida khiến 17 người thiệt mạng.


HG (Theo Reuters)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]