Báo chí Nga dẫn thông tin từ các lực lượng cứu hộ xác nhận 16 người đã thiệt mạng trong vụ 1 chiếc xe buýt mini va chạm với 2 xe tải ở vùng Ulyanovsk, miền Nam nước Nga, hôm 21/8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 20 người thương vong trong vụ tai nạn xe buýt ở Nga

Báo chí Nga dẫn thông tin từ các lực lượng cứu hộ xác nhận 16 người đã thiệt mạng trong vụ 1 chiếc xe buýt mini va chạm với 2 xe tải ở vùng Ulyanovsk, miền Nam nước Nga, hôm 21/8.

Gần 20 người thương vong trong vụ tai nạn xe buýt ở NgaHiện trường vụ va chạm giữa xe buýt và xe tải ở vùng Ulyanovsk, miền Nam nước Nga, ngày 21/8/2022. (Ảnh: AZERTAC/TTXVN)

Theo các nhân chứng, 1 chiếc xe tải đã xoay ngược đầu khi va chạm với chiếc xe buýt mini di chuyển theo hướng ngược chiều ở gần làng Nikolayevka.

Cùng lúc, chiếc xe buýt xấu số bị 1 chiếc xe tải khác đâm vào đuôi. Hình ảnh ghi lại sự cố được phát sóng trên kênh truyền hình Ren TV của Nga cho thấy chiếc xe buýt gần như bị bẹp rúm hoàn toàn.

Hãng thông tấn TASS dẫn nguồn tin từ lực lượng cứu hộ cho biết vụ tai nạn khiến 16 người thiệt mạng, bao gồm 14 công dân Kyrgyzstan và 2 công dân Nga. Ngoại trưởng Kyrgyzstan, ông Jeenbek Kulubaev, cũng đã xác nhận thông tin trên.

Trên kênh Telegram, Thống đốc vùng Ulyanovsk - ông Alexei Ruskikh - thông báo 3 nạn nhân khác được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng.

Tình trạng vi phạm luật giao thông đường bộ diễn ra tương đối phổ biến ở Nga, khi một số vụ tai nạn xe buýt gây thương vong xảy ra trong những năm gần đây.

Hồi tháng 1/2022, vụ tai nạn xe buýt tại vùng Riazan, cách thủ đô Moskva khoảng 270km về phía Nam, đã cướp đi sinh mạng của 5 nạn nhân và khiến 21 người bị thương trong.

Vào tháng 12/2019, 1 chiếc xe buýt chở khoảng 40 hành khách đã lao xuống dòng sông đóng băng ở vùng Zabaikalsk, Siberia, khiến 19 nạn nhân thiệt mạng và 21 người bị thương.

Theo TASS


Theo TASS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]