Cơ quan cảnh sát Copenhagen (Đan Mạch) xác nhận một số người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng hôm 3/7 tại trung tâm mua sắm Field’s ở trung tâm thành phố này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đan Mạch: Nổ súng tại trung tâm mua sắm ở Copenhagen

Đan Mạch: Nổ súng tại trung tâm mua sắm ở CopenhagenCác nhân chứng tại hiện trường vụ nổ súng. (Nguồn: Reuters)

Cơ quan cảnh sát Copenhagen (Đan Mạch) xác nhận một số người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng hôm 3/7 tại trung tâm mua sắm Field’s ở trung tâm thành phố này.

Một người đàn ông Đan Mạch 22 tuổi đã bị bắt giữ do liên quan đến vụ việc. Cảnh sát không thể loại bỏ khả năng đây là một “hành động khủng bố.”

Phát biểu với báo giới, cảnh sát trưởng Copenhagen - ông Soren Thomassen thông báo: “Hiện nay, chúng tôi biết rằng đã có một số người thiệt mạng,” đồng thời mô tả nghi phạm - được cho là hành động một mình - là một “người Đan Mạch.”

Theo người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Copenhagen, Rigshospitalet - bệnh viện lớn nhất trong thành phố đã tiếp nhận “một nhóm nhỏ bệnh nhân” để điều trị.

Bệnh viện này đã điều động động ngũ bổ sung, bao gồm các bác sỹ phẫu thuật và y tá.

Trước đó, cảnh sát Đan Mạch cho biết một số người đã bị bắn tại Field’s - một trung tâm mua sắm lớn ở thủ đô Copenhagen, nằm ở giữa trung tâm thành phố và sân bay.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy nhiều người tháo chạy khỏi trung tâm mua sắm. Trong khi đó, kênh truyền hình TV2 của Đan Mạch đăng tải bức hình một người được đưa lên cáng.

Các nhân chứng cho hay nhiều người gào khóc và ẩn nấp trong các cửa hàng.

Lực lượng cảnh sát vũ trang hạng nặng đang có mặt tại hiện trường, trong khi một số xe cứu hỏa đang đỗ bên ngoài trung tâm mua sắm .

Trong khi đó, truyền thông Đan Mạch dẫn thông tin từ các nhân chứng cho hay họ đã nhìn thấy hơn 100 người chạy ra khỏi trung tâm mua sắm sau khi những phát súng đầu tiên vang lên.

Những bức ảnh cho thấy cảnh sát vũ trang hạng nặng đã có mặt tại hiện trường./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]